Saturday, April 28, 2012

BASA NA ULIT ANG AKING CLIT


Naging malibog ako siguro ng sobra after akong turuan ng pinsan kong si Kuya Ryan. Malaking tao sya at malaki din titi nya. 14 na sya nun. Oo. 9 years old pa lang ako nun at nagsisimula pa lang akong pamukulan ng boobs… Fiesta sa kanila kaya dun ako natulog. Nakipaglaro kasi ako sa kanila e. Normally kasi pag 9pm na, lights off na sa kanila. His parents are already asleep. Dun ako sa bed ni Kuya Ryan, at sya naman ay nasa floor. The door was locked. And I really felt something unusual. Like, I want to kiss him. Pero syempre, quiet lang ako hahaha. Baka kasi magising sya. Nagulat ako kasi bigla syang umupo tapos kitang kita ko na ni-rub nya ung titi nya from his boxers. Dahandahan lang muna. Bakat na bakat ung titi nya. Sobrang tigas. Gusto ko ring hawakan. Tapos ipinasok na nya ung kamay nya sa loob ng shorts nya. Nirotate nya ang hand nya around sa titi nya. Tapos he thrusted it. Up, down, up, down. I didn’t know what he was doing pero gusto ko ding gawin un sa kanya kasi sarap na sarap sya. He was moaning softly. Tapos di na ko nakapagpigil, tumayo ako sa aking pagkakahiga at tinanong ko sya kung ano ba ginagawa nya. And if I can do that to him. Jakol pala tawag dun. he taught me how to do it. Ang init init ng titi nya. ANg tigas at ampula pa. First time ko un na makakita at makahawak ng titi eh. Ang sarap pala ng pakiramdam. Sabi nya bilisan ko daw. at hawakan ko sa kabilang kamay ung balls nya. Tuwang tuwa ako kasi parang di sya mapakali, hahaha. Tuloy lang ako s apagjakol sa kanya tapos he started massaging my boobs. ang sarap. kakaiba un. Tinry ko namang hawakan ang boobs ko pag naliligo but wala akong nararamdamang kagaya nun. sobrang aroused ako. kaya binilisan ko ang pag j sa kanya. Sobrang nilamas din naman nya boobs ko. Gustong gutso ko talaga ung ginawa nya. Tinuruan nya akong humalik. Nahihiya ako nun. Pero nadala ako kasi ang galing galing nya. Nagpapalitan kami ng laway. Nagaaway ang tongues namin. While kissing, he started carressing my legs. Shit. That was so nice. Ang sarap talaga. He was taking the path towards my puke. And when he was there… He laid his finger on my clit. I was so wet kaya parang may lubricant na. Ang dulas dulas ng finger nya. Ang sarap. Super nakiliti ako. Ganun pala un. Sinabi ko sa sarili ko na lagi ko ng gagawin un. Nung parang maiihi na ako, sinabi ko un kay Kuya. Sabi nya, wag ko daw pigilan, hintayin ko daw na lumabas. Orgasm daw tawag dun. Un daw ang pinakamasarap na natural high. My god. Parang di ko na kaya. Nanginginig ako nun. Sobra. Pero gusto ko pa. At BOOOM! may malagkit na fluid na nagflow from my puke. sinupsup nya ang daliri nya. Sobrang inaantok ako nun kaya sabi ko sa kanya matulog na kami. pagod na rin yata sya. After nun, wala ng nangyari sa amin. Nagkahiyaan kasi eh. Pero walang nagsumbong. :D

Ang first na bisita ko sa condo ko is my boyfriend. Dun ko sya pinatulog. After kasi nung nangyari sa amin ng pinsan ko, lagi na akong nagreresearch sa net kung paano ba magmasturbate, how sex is done, forplay things like that. Nauso pa nung highschool ung pagpiprint ng articles from pantasya. Kaya eto, super libog at manyak ko talaga. Ang titi ng bf ko ay 5inches. Asian talaga. Maliit naman talaga mga titi ng Pinoy. Pero gusto ko maka meet ng titi na malaki. Hahaha. Sabay kaming naligo ng boyfriend ko. Ang saya namin cos before we had to make tago pa sa motels pero ngayon, easy na lang. Pwede kami mag laro anytime we want to. Sinabon nya ako. Shinave nya ung maliit na tubo ng pubic hair ko. tapos tinrim ko rin ung bulbol nya. Mas masarap kasi pag maikli ang buhok. I swear. So guys, trim the jungle off. :) ) So un. After maligo, pinunasan namin bodies namin. We started kissing, french kiss muna. supsupan kami ng labi. We locked are lips rifht there, and then. Super laplapan talaga for 40 minutes, I guess? Ang sarap humalik ng bf ko. Tapos pag naghahalikan kami, tumatayo agad ang titi nya. kaya natutuwa ako. pag nakikiss kami, gumagala din ang kamay ni bf. madalas sa boobs. tapos hahaplusin na nya katawan ko hanggang bumaba sa puke ko. Magaling makipag foreplay si bf. Nauulol talaga ko sa mga ginagawa nya sa akin. Ako naman, hinawakan ko na titi nya. May whiteblood na. Hot na rin si boyfriend ko. Jinakol ko na sya. habang sya naman, hinahalikan na ang ears ko. Ang sarap. Lalo akong ginanahan. Binilisan ko ang pag j sa kanya. Sya naman, go pa rin sa pagkiss sa akin. malapit na raw syang labasan kaya tinuloy ko pa ng mas mabilis. “AAAhhh… Oooh…” ganyan na lang ang kayang sabihin ni boyfriend. At nung nilabasan nya, adun lahat sa tyan nya. dinilaan ko un  hanggang sa maubos. Sabi ni boyfriend, humiga raw muna ako. Alam ko na ang gagawin nya. I wowork nya ako. Nasa taas ko sya. Hinahalikan nya ako ulit, tapos ung mata ko naman, tapos tenga ulit, tapos neck, paikot ikot. Ang lamig ng pakiramdam. Kiliting kiliti ako. Tapos pinaglalaruan nya ulit boobs ko. Tapos nun, hinalikan nya ung palibot ng boobs ko na cupC na ngayon, yehey! Ugh. Gusto ko boobs ko na. Pero pinapasabik pa nya ako. Gusto nya kasi nakikiusap ako sa kanya. “Sige na, kainin mo na please. Di na ko makapaghintay” Saka nya isinasuck ung boobs ko. Ang sarap. Nilalamas naman nya ung kabila. Tapos kinukurot nipples ko. Hinihila nya pa. Ang sarap kahit masakit. Para akong nambebreasfteed talaga. Ang sarap kasi ang likot likot pa ng dila nya. Di ako nakapagpigil. Habang ginagawa nya sa akin un, nagpasok na ako ng daliri sa loob ng puke ko. Angs arap pala nun. After nya sa boobs ko dinilaan nya ung katawan ko. Gustong gusto ko pag pinupuno nya ako ng laway. Magaling talaga makipagromansa si bf. Tapos hinalikan na nya singit ko. Napatigil ako sa pagfifinger ko kasi sobrang sarap talaga. Sya na ung nagtuloy. Habang dinidilaan nya ang clit ko, finifinger nya ko. Grabe. Malapit na ako magorgasm. I told him that. Tapos pinagpalit nya. Hinimas nya ang clit ko habang tinatounge fuck nya ako. Heck! Un na ang pinaka masarap sobra. “Go dali… Ang galing galing mo sobra… Ang sarraaap shet! Sige pa…” Ginanahan pa ang boyfriend ko so he was fingerring me to death habang dinidilaan ulit ang clit ko, sobra. 3 na pinasok nya tapos 4. Parang sasabog na ako. I did mucle control. Nanginginig na ako. Nanghihina na. pero gustong gusto ko pa. Tinapat na nya mukha nya kasi un pala, sumisirit na orgasm ko. Wow. Squirter pala ko. Was i so proud. Sobrang nanghina ko kaya di ko na na bj si bf. Natulog kami. Sabi ko, magka cut ako ng first class ko so I can bj him naman. :) He agreed. We slept na magkayakap.

Maybe you’re wonderring if virgin pa ako, yup. I still am. takot pa ako eh. Though nafifinger ako, di pa rin nabebreak ung hymen ko. I still don’t want to have sex with anyone. Ung ipenetrate ako ng titi, maybe when I’m 18. This is my first story and I still have a lot to share. Please comment so I’ll know my weaknesses po. Did I sound super nene? Sorry.  Please support me guys and girls. Good morning. And happy new year po. Xoxo.

16 comments:

  1. hi! san ka nakatira ngaun? pwede kaba matikman if okey to you!give me a cellphone number tnx!verniel-----:)

    ReplyDelete
  2. hi im interested to you lets have some fun, just email me f114518@gmail.com...thanks

    ReplyDelete
  3. can i get your number please lets make some fun.
    tnx!john:))

    ReplyDelete
  4. hahahaha 3 - 4 fingers tapos virgin ka pa????

    ReplyDelete
  5. hhhmmm.... pwwede na rin yun ang expertise ko fingering my girls to the max...but never meet e squirter..Sana ikaw na! 09276475254

    ReplyDelete
  6. wow lyra gsto kta tyo nlang email me at macrxiguin21@gmail.com thanks!

    ReplyDelete
  7. TANG INA KAYU!!! MGA WALNG HIYA dapat GINALANG YAN KASI TAO DIN YAN WAG KANG MAG PAPAUTO SA KANILA MISS

    ReplyDelete
  8. Isa ka bang bastos na houseboy trabahador o squatter siga na tambay?
    kung may alam ka kwento nangyari na bad bastos mga boy o mga siga squatter tambay nangmanyak maganda amo at inalipin nila at ginatasan binaboy kung pwede email u me ung kwento oh. anonymous email friends lang tayo ha. eto email ko virgintsik1@gmail.com

    ReplyDelete