Saturday, April 28, 2012

ANG PAMANGKIN KO


Ako nga pala si isco 25yrs/old at ang aking pamangkin na si trina 13yrs/old.
Nangyari lang ito nung bumagyong undoy

After ng baha nagpunta si trina sa bahay kasi bumaha sa kanila at puro putik pa..

Kuya ang tawag nya skin..pwede ba ko makitulog kasi basa pa mga gamit at kama namin..nag oo naman ako dahil sa awa at matagal ko na rin syang type..kahit 5'2 lang sya mdyo maputi at chuby,pero may kalakihan na ang dede.

Nung gabing yun manonood kami ng dvd ng makalkal nya mga xxx kong dvd.Tinanong ko sya kung gusto nyang panoorin..Bahala ko..at sinalang ko ang cd..

nagiinit talaga ko sa pinapanood namin grabe ang banatan..Medyo nahiya syang panoorin kaya pinalitan ko na lng ng ibang palabas..Tinanong ko sya kung umiinom sya sbi nya medyo.

Kaya kumuha ako ng red horse, sbi ko pampainit yan..Nakakalahati lang sya at medyo hilo na..

At nung time na yun alam kong masisilipan ko sya kc suot nya lang ung tshirt kong malaki..Tabi kaming natulog at ng makaidlip me at magising kita kong nakabukaka na sya at itinaas ko dahan dahan ang damit nya.

kita ko ang balahibong pusa nya ang ganda at mukkang masarap..dahn dahan kong binuka at inamoy ay kanyang hiwa..uuhhhmmmang bango..

at dahan dahan kong sinayad ang aking dila sa hiwa nya..uuhhhmmmm...shit ang sarap nito...Unti unti ko ng binibilisan ang pagdila at dahan dahan kong pinapasok dila ko..uuuuhhmmmm...uuhhhmm..ahh ang sarap at ang bango..narinig kong umuungol sya kaya ginalingan ko na pag kain sa pepe nya..uuuhhmmm...uuhhmm..

aahhh kuya anong ginagawa mo??tinanong ko sya kung masaeap ba napa oo sya kaya lalo ko ginalingan ko..aaahhh kuya at tuluyan n nya akong nasasabunutan..kuya naiihi ako...cge ilabas mo lang uuhhhmmm...aaahh kuya ang sarap..At naramdaman ko ng nilabasan sya..aaaahhh kuya shiiit ang saraaap..aahhhhh...

Ang sarap sipsipin ng katas nya..bumangon ako para tuluyan ko nya sayang hubaran..at nakita ko n rin sa wakas ang matmbok syang susuo na medyo lubog paang utong..

Naghubad na rin ako at sinunggaban ko agad ang matambok nyang suso..uuhhhnmmmm ang sarap sipsipin aahh...aaahhh kuya nakikilita ko..ang saraaap..ang sarap lamasin ng dede nya..

Di ko na natiis at tinutok ko na titi ko at dahan dahan kong pinasok..uuuhhmmmmmm....shit ang sikip...araay kuya ang sakit..kaya ginawa ko nlaplap ko sya ng halik..pra di masyadong maramdaman ang sakit..

At pagkatpos nag labas pasok na ang titi ko sa pepe nya..shit ang sarap ng virgin at bata pa...tinanong ko sya kung masakit pa..medyo hindi na..aahhh cge pa kuya ang sraap na...uuhhhmmm..tinanong ko rin sya kung katatpos nya lng reglahin..dadatnan plang daw.

Kaya binayo ko sya ng binayo..aaahhh kuya lalabasan na ko...cge sabay tayoo..ayan na ko..at shit nilabasan ako sa loob nya..at kita ko ang pagkisay nya and it means nlabasan sya..

At dahan dahan ko hinugot titi at puno ng dugo..Nilinis ko muna hinigaan namin at ang pepe nya at magkayakap kaming natulog..
Anyway..after ng nangyari sa amin natulog kaming magkayakap ng magdamag.At pagkagising agad kaming nag ayos at kumain.Nagpunta agad kami sa kanila para ayusin ang bahay nila na puro putik.Di namin maiwasang magkangitian dahil sa nangyari.After naming mag ayos natural puro kami dumi.

Binulungan ko sya na dun maligo sa bahay..Sabi nya cge pag alis ng mama nya.At di nga me nabigo Dumating sya sa bahay,hinanda ko agad ang towel at sabon..at sinigurado kong walang makakapsok sa bahay.PAgkatapos sabay kaming pumasok sa banyo.

Hinalikan ko agad sya sa lips habang nilalamas ko dede nya..uuhhhmmm uhhhmmmm..aaahh manigasnigas pa suso nya..at di ko na pinatagal pa at hinubaran ko nya sya.At nakita ko na naman ang suso nya.At agad ko sinubo ang lubog pa nyang utong..uuuhhmmmmm aaahhh kuya nkikiliti ako...aahhh sarap kuya...ang sarap laruin ng dila ang utong nya ang pinkish pa..aaahhh trina ang sarap moohh..

At sabay binaba ko ang short at panty nya..At agad ko sinalat pekpek nya na wet na...aaahhh kuya ang saraap...Salitsalitan kong dinedede ang suso nya habang nilalaro ko hiwa nya.Aahh kuya lalabasan na ko shiit ayan na...Agad akong bumaba sa pekpek nya at hinimod ko ng dila ang hiwa nya..aaahhh kuya ayann naah..aaahhh kuya ooohhh...shit kuya ang saraap...At masarap din talaga ng katas nya..Pagkatpos nyang labasan pinaluhod ko sya at pinahawak titi ko..

Cge dila dilaan mo..kuya kailangan ba ito..oo masasarapan ka..At dahan dahan nyang dinalaan ang titi ko habang nkatapat kami sa shower,ramdam ko ang mainit na dila nya..aaahhh cge neng subo mo..aahh ang saraaap..Dahan dahan nya nyang sinubo ang tigas na tigas kong titi..aaahhh shit ang init ng bibig nya..

Inalalayan kong magtaas baba ang ulo nya habang bini bj nya ko..Naramdaman kong lalabasan na ko pinatigil ko sya..Sabi ko tapusin natin sa kwarto..At pagkatpos naming maligo agad kaming pumanik.Nauna kong nahiga,,Gusto mo turuan kitang mag 69..Pano??sbi nya..cge dito ka sa ibabaw ko na nkaharap pekpek mo sa mukha ko at ikaw nkaharap sa titi ko..

Agad syang pumuwesto sa ibabaw ko..at agad ko kinain pekpek nya..uuuhhhmmmm...aahh saraap..At sya naman ay dahang dahang sinubo titi ko...uuuhhhmm...uuuhhmmm...ang saraap..habang dinidilaan ko pekpek nya sabay finger sa makipot nyang pekpek..at di nya mapigilang mapa ungol ng malakas..aaaaahhh...kuyaaa aaahh..

At biglang umagos na naman ang katas nya sabay ang pagkisay nya..Kaya sbi ko sige pasok mo pekpek mo..sya pinatutok ko sa ng titi ko sa pekpek nya at un ang nagpalibog pa lalao skin..At dahan dahang pumasok sa basa nyang pekpek..aaahhhh kuya ..cge upuan mo na..yan..aaah saraap..Tinuruan ko sya pano gumiling at magpump at agad naman nyang nakuha...uuuhhhhmmmm....uuuuuhhhhmmmmm aaaaahhh kuyaaa ang saraap..

At habang nagpupump sya sabay lamas ako sa dede nya aaaahhhh grabe nakaklibog talaga itong pamangkin ko..uuuuhhhmmmm cge pa neng bilisan mo pa lalabasan na ko...aaaaahhhh....sshiiit....kaya pinahugot ko agad sa kanya at pinajakol ko sa kanya at sbi ko sige subo mo ulit at ibj mo..sinubo nya agad titi ko at bnj nya..uuuuhhhhhmmm.....uuuuuuhhhhhmmmm.....uuuuuhhhhmmmmm...aaaahhh cge pa neng ayan na lalabasan na ko...aaahhhhh shiiitt...at pinutok ko sa bibig nya...kita ko ang pag agos ng tamod ko sa bibig nya..

Pag tpos pinunsan ko bibig nya..At dahil matigas pa titi ko ,pinatuwad ko sya..ito ang dog style..tinutok ko titi ko sa wet nyang pekpek at sabay pasok..aaaahhhh kuyaaah...at sinimulang ko syang tirahin ng patalikod uuuuhhhhhmmmm......uhhhhhhmmm....habang binilisan ko palakas ng palakas ang ungol nya...aaaaaahhhhh....aaaahhhh....aaaaaahhh kuya bilis pa ang saraaap...uuuuuhhhmmmmm....kuya ayan na lalabsan na ko....

kaya binayo ko pa ng todo ang mura nyang pekpek...uuuuhmmm...uuuhhmm...uuuhhhmmmm..aaaahhhh kuyaaa aaaaaaaahhhh....ang sraaap...pagkatpos ng dog style,pinatihaya ko na sya...cge neng buka mo ng maige at kaw na magtutok...cge po..at pagkapatong ko agad nyang tinutok..at sabay pasok ko...uuuuuuhhhhmmmmm...ang init talaga ng pekpek nya ramdam ko ang sikip...kaya binayo ko ulit ang pekpek nya at napayakap sya ng mahigpit...uuuuhmmmm....uuuhhmmm..uuhhhhmmm...at sabay naglaplapan kami ng lips at nagpalitan ng laway..grabe nakaklibog talaga sya..kaya di ko napigilang labasan..

Buti na lang agad ko nahugot at naputok sa tyan nya...aaaahhhh...shit trina ang saraap moooh...agad kong pinunasan ang tamod ko sa tyan nya at nahiga..

10 comments: