Saturday, April 28, 2012

ANG COUSIN KO SI KHAI


share ko lang story ko.. tago niyo nalang ako sa pangalang jigs.. im 32 y/o..

ang ikkwento ko ngayon eh ang mga nangyare samen ng cousin kong itago nalang natin sa name nickname nya, khai.. si khai ay 24 na ngayon.

kwento ko nangyare samin ng cuz ko.. ako ay 24 pa nun tapos si khai ay 16 palng din nun..

ang mother ko at ang mother ni khai ay magkapatid kaya naging mag cousin kame..

school year nun. taga pampanga kc cla khai at nagdecide xa na mag study sa CEU. so ang mother ko nag offer sa kanila na sa bahay nalang namin tumira

tutal dito lang naman kame sa tondo kaya malapit lang sa CEU.

dumating si khai dito samin.. dko expected na attractive siya.. kase bukod sa maganda na ang puti pa..

nagdaan ang mga ilang araw naging close kame ni khai.. tinutulungan ko din siya sa mga assignments niya

pero ang d ko lang mai-alis saken eh sa tuwing tinuturuan ko siya eh may libog akong nararamdaman..

kase naaamoy ko ang bango2x niya tapos ang hilig pa niya mag suot ng mga spaghetti strap o kaya sando tapos naka shorts lang.sabagay d ko din naman siya masisisi kung baket ganon mga sinusuot niya kase flawless naman siya at maputi

lahat swabe talaga sakanya kahit kili2x niya ang puti nakakagigil! nakita ko yun kapag nagsusulat siya o minsan naitataas niya kamay niya pag nag aayos siya ng buhok niya.

pag nakikita ko ang body niya at nakikita mo mga parts nito eh nanggigigil talaga ko.. para akong naglalaway na di ko malaman..

lalo ako naaatract pag bagong ligo siya grabe nakakagigil talaga!! dun na naglaro ang imahinasyon ko sakanya at pagnanasa saknya.. pag may naiiwan siyang gamit sa banyo agad ko kagad inaamoy grabe sa bango..

lalo na yung mga damit nya kahit saan parte ng damit niya amuyin ko grabe sa bango.. sa isip2x ko pa nga nun pag natira ko talaga pinsan ko wala akong palalampasin at hindi lalawayan sa katawan nito..

at nangyare nga ang mga inaasam na gs2 ko..

umuwi sa mama ko nun sa pampanga at kaming dalawa lang ang naiwan sa bahay. magisang anak lang ako at ang papa ko ay wala na nasa ibang babae na yun magaling kong tatay

kaya wala talaga ako kasama at dalawa lang kame ni mama.. so dalawa nalang kame nung cousin ko naiwan dahil umuwi si mama sa pampanga.

mas lalo talaga ko nabuhayan kase dalawa nalang kame ng pinsan ko.. kung ano2x na pumasok sa isip ko.. lalo na kung pano ko ba siya makukuha..

nagagawa ko ng tumambay sa kwarto niya at minsan inuumaga kame sa pagkkwentuhan.. sakto may pasok pa xa nun.. minsan napagusapan namin about sa sex..

d ko akalain na may nakauna na pala saknya.. classmate niya daw yun na naging bf niya.. sabi niya saken eh ang ginawa daw nila nun eh una hinalikan daw siya tapos hinalikan leeg niya tapos boobs niya

tapos pinasok daw siya tapos gumamit ng condom yung bf niya..

sa isip2x ko nun hindi marunong yung lalake! natawa pa ko.. tapos sinabi ko sakanya hindi marunong bf mo hehe..

khai: panong nde marunong?

me: basta! kung ako bf mo nun iba mararamdaman mo :)

khai: hehehe talaga lang ah..

tapos after ng kwentuhan namin sabi saken nung cousin ko tabi nalang daw kame matulog.. wala daw kase siya kasama..

grabe bigla akong tinigasan nanaman.. kase dala na din ng suot niya.. naka spaghetti strap na sando siya pero naka pajama na siya pantulog.at naisip ko na kasama ko sa iisang kama ang pinaka inaasam asam ko.

una siya humiga tapos after 5 mins sumunod na din ako humiga sa tabi niya.. iniwanan ko naka bukas ang lampshade kc gs2 ko maaninagan katawan niya.. una naka taglid siya.. grabe pinagmasdan ko mabuti hubog ng pwet niya nakakagigil talaga. hindi masyado malaki pwet niya kasi petite pa siya nung time na yun

pero gs2 ko dilaan talaga buong pwet niya.. maya2x konti humarap siya.. nakita ko naman hubog ng boobs niya.. braso niya pati tyan nya kase mejo naka angat ng konti yung sando nya.. ang puti talaga niya..

d na ko naka tiis! ang ginawa ko unti2x akong lumapit sakanya at inamoy amoy ko yung braso at leeg niya. lalong nagwala alaga ko!! tapos sinubukan ko dampian ng labi ko ang braso niya at d xa nagigising..

maya2x pa nilabas ko konti ang dila ko at pinaikot ikot sa braso niya pero d paren siya nagigising. maya2x konti sinubukan ko na dampian yung labi niya.. grabe ang lambot at ang bango.. una dampi2x lang ginawa ko sa labi niya.. pero d na ko nakatiis at inilabas ko na ang dila ko at ipinasok sa loob ng bibig niya

dun na siya biglang nagising at nagulat.. sa isip2x ko nung mga oras na yun eh wala na nagawa ko na eh kaya i22loy 2loy ko na! ang ginawa ko eh hinawakan ko ang kamay niya at pinaghahalikan ko ang leeg niya..

tapos sabi niya saken kuya anong ginagawa mo?

khai mahal na mahal kita!

kuya hindi pwede tong ginagawa mo.. mag pinsan tayo..

palag paren siya ng palag!

pero dko siya tinigilan.. pinaghahalikan at pinag didilaan ko ang leeg niya.

sinunod ko ang pisngi ng muka niya.. pilit niya kase iniiwas yung labi niya saken kaya yung pisngi ng muka niya pinuntirya ko.. talagang dinilaan ko ng dinilaan paligid ng muka niya dahil sa sobrang gigil ko sakanya!

sunod kong dinilaan eh yung tenga niya! pansin ko nalang na parang d na siya ganon pumapalag.. nung napansin ko na hindi na siya ganon pumapalag eh cnubukan ko balikan yung labi niya.. hinalikan ko ulit yon at d na siya umiiwas pero d bumubuka labi niya

maya2x ay pinasok ko yung dila ko at sa wakas naabot ng dila ko yung dila niya.. talagang inikot ko ng inikot ang dila ko sa loob ng bunganga niya at maya2x ay lumaban na din siya ng halik. ang tagal ko nilaplap yung bibig niya at pagtapos nun ay

hinalikan ko ulet ang buong muka niya pati tenga niya saka ko hinubad damit niya.. mejo pinipigilan pa niya ako pero nung tumagal eh pinaubaya na niya hubarin ko damit niya.

pagkahubad ko ng damit niya eh dinilaan ko kagad ang leeg niya hanggang batok niya tapos nun hinalikan ko na din yung balikat niya.. kitang kita ko na nasarapan siya lalo na nung nakarating na ko sa suso niya! pag tapos nun eh tumayo ako at binuksan ang ilaw sa kwarto dahil gs2 ko makita ang katawan niya.

pagkabukas ko ng ilaw eh nakita ko siya na tinatakpan niya ng kamay niya yung suso niya pero agad akong lumapit at dinilaan ko ulet ang dila niya.. d pa ko nakuntento talagang sinisipsip ko pa yung dila niya..

pagtapos ay hinalikan ko ulet ang pisngi niya, tenga, leeg, batok, balikat hanggang boobs niya ulet.. sarap na sarap ako sa boobs niya kase katamtaman lang ang laki at ganon talaga mga gs2 ko..

maya2x ay dinapuan ko na din ang kamay niya.. pati mga daliri niya dinilaan ko isa2x paangat hanggang sa braso niya hanggang sa guhit ng kili2x niya.. naramdaman ko na mejo nailang siya nung dinidilaan ko yung guhit ng kili2x niya. maya2x konti ay pinasok ko yung dila ko sa loob ng kili2x niya..

pumapalag talaga siya dahil ayaw niya ipahalik saken pero ang ginawa ko eh mas lalo ko pang diniin yung dila ko sa loob ng kili2x niya. maya2x naramdaman ko nalang na d na xa msyado pumapalag at sa pagkakataon na yun eh dun ko na itinaas ang kamay niya

nagulat ako sa nakita ko dahil ang puti ng kili2x niya at sabi ko talaga sa sarili ko na hindi ko palalagpasin itong part ng katawan niya na ito. agad kong dinilaan ito nung una mejo naiilang xa pero nung tumagal nakita ko sa reaction niya na nagustuhan na niya

hindi pa ko nakuntento at sinipsip ko ang kili2x niya at napapahigpit ang hawak niya saken.. yung kabilang kili2x niya eh hindi ko din pinalagpas.. ganon din ang aking ginawa!

after ko sa kili2x niya dko din pinalagpas yung tyan nya.. pati pusod niya dinilaan ko ng dinilaan.. grabe talaga ang sarap niya ang kinis nya ang puti2x pa! sa mga oras na yung talagang gigil talaga nararamdaman ko..

hanggang sa nakarating na ko sa pek2x ng cousin ko na si khai.. grabe ang sarap ang bango! dinilaan ko at sinipsip.. d ko pinalagpas kahit pati singit niya.. maya2x pa eh tinignan ko butas ng pwet niya.. grabe nung nakita ko na kulay pink grabe nang gigil talaga ko, talagang nadilaan ko kagad.. nung naramdaman niya

na sumagi yung dila ko sa butas ng pwet niya eh bgla xa pumalag ulet..

kuya ano ginagawa mo??

khai basta pakiramdaman mo nalang!

unti2x kong dinilaan butas ng pwet nya habang naka hawak ang kamay niya sa ulo ko na para bang tinutulak ako papalayo.. pero maya konti nararamdaman ko na nagugustuhan na niya at dun ko na pinag igi ang pagdila ko sa butas ng pwet niya

dinilaan ko puke niya at butas ng pwet niya… nakikita ko na nakapikit siya at pinapakiramdaman ang pag dila ko sa butas ng pwet niya… maya2x ay d na ko nakapagpigil.. at pinasok ko ang alaga ko sa loob niya.. masikip pek2x niya pero unti2x din itong pumasok kc wet na wet na xa..

nakita ko reaction niya na talagang sarap na sarap at ungol ng ungol lalo na pag binibilisan ko ang pag kantot kase alam ko eh first time nya makatikim ng walang condom na nakapasok saknya.. bawat halinghing niya eh parang musika na lalong nagpatindi ng libog ko

at sa sobrang tindi eh nagawa kong labasan sa loob ng puke nya pero huminto ako saglet at sabi niya saken sige pa daw.. after 10 sec kinantot ko ulet siya ng mabilis.. d paren nanlambot alaga ko dala nadin ng sobrang pagkagigil at pagkasabik sakanya..

habang kinakantot ko siya eh dinidilaan ko ang tenga niya.. maya2x eh dinilaan ko naman ang mga suso niya.. after nun may naisipan pa kong gawin.. habang kinakantot ko siya eh naisipan ko na ipasok ang isa kong daliri sa loob ng butas ng pwet niya.. nung naramdaman niya na ipinapasok ko na eh bgla niyang pinigilan kamay ko

kaya hindi ko naipasok ng 2luyan at ang ginawa ko eh hinawi ko ang kamay niya tapos ipinasok ko paren yung daliri ko at saka ko binilisan ang pagkantot sakanya.. wala na siya nagawa kase naipasok ko na at grabe ang sarap sa pakiramdam.. ang init ng loob ng pwet niya ramdam ko sa daliri ko.. after nun eh huminto ako at pinaupo ko naman siya saken at siya naman ang pinakilos ko

grabe ang sarap niya bumayo saken habang binabayo niya ko eh unti2x kong pinasok ulet yung daliri ko sa loob ng pwet niya at hinayaan ko lang na nakabaon sa loob nito.. hindi na siya nag reklamo..

maya2x pa eh niyakap ko siya habang nakapatong sakin at ako naman ang kumantot at binilisan ko.. ang sarap talaga ng pakiramdam na naririnig ko mga ungol niya.. napayakap siya saken at habang nakayakap siya saken eh dinidilaan ko boobs niya at umabot din ako sa leeg niya..

pagtapos nun e pinatayo ko na siya at pinahiga at kinantot ko ulet siya.. habang kinakantot ko siya eh binilisan ko pa lalo.. grabe talaga ungol niya talagang nakakapanggigil lalo na nung hinahalikan ko suso niya habang kinakantot! maya2x pa eh sabi niya saken eh malapit na daw siya at naramdaman ko na din kc napahawak na siya sa headboard ng kama..

wala na ko pinalagpas na oras nararamdaman ko na din na malapit na ko labasan.. habang nakahawak ang kamay niya sa headboard ng kama eh na-attract nanaman ko sa puti ng kili2x niya at ang ginawa ko eh agad ko itong dinilaan habang pinuputok ko sa loob niya at nilalabasan na din xa.. patuloy paren ako sa pagdila ng kili2x niya pero after niya labasan eh bigla niya ako tinulak.. ganon pala siya pag nilabasan na parang nakikiliti na daw siya

after nun humiga na ko at nagpahinga ganon din siya.. tahimik lang kameng dalawa.. pero sa isip2x ko napaka swerte ko kc natikman ko siya.. hindi lang tikim as in buong buo kong nalawayan katawan niya! gusto ko sana kantutin yung pwet niya pero ayaw niya pero ok lang.. ang pagtatalik namin na yun eh nagbunga ng isang anak namin pero hindi alam ng tito at tita ko kung cno ang tatay nung bata. pero nakatapos at nakapag asawa na si khai at hindi naman pinabayaan nung asawa niya ang anak namin dalawa..

ngayon eh nag kakamustahan nalang kame ni khai sa isang social network at nakita ko din ang picture ng anak ko na malaki na.. sa ibang bansa na kase sila nakatira.

4 comments: