Saturday, April 28, 2012

ANG UNA KONG KANTOT


Ang pinsan ko ito ay pinsan ko sa mother side ko. Tanda ko nung bata pa kami, summer vacation noon, umalis ang nanay ko at dadalawin daw nya ung kapatid nya sa ibang province. Nung  bumalik sya may kasama syang batang babae na kaedad ko din. Pinsan sya namin at anak sya ng kapatid ng isang kapatid na babae ng nanay ko.

Lagi kaming naglalaro ng pinsan kong ito kasama yung dalawa ko pang nakababatang kapatid. Madala naming laro at bahayan. Lagi ako ang tatay , sya ang nanay at ung dalawa naming anak at yung mga kapatid kong mas bata sa akin. Sa abot ng aking natatandaan,  meron na akong kalibugan noon. Tuwing nag-lalaro kami ng bahay-bahayan, meron pa kaming sariling kwarto sa kunwari naming bahay at doon pinapatungan ko sya at talagang naglalaplapan kami at kinakadyot ko sya kahit nakashorts kami. Minsan pag taguan naman ang laro namin at taya ang kapatid ko, sa kabinet kami magtatago at doon kami walang sawang naghahalikan at doon ka unang nahawakan ang puke nya.  Tanda ko pa minsan pag lahat sila naglalaro sa salas, punta ako sa kwarto ng nanay at tatay ko, pag wala sila, pweto ako sa may pintua titignan ko lang sya at pag nagkatitigan na kami susunod na sya sa kwarto at doon kami maglalaplapan at hipuan. Pero uwumi na din sa ng province nila at bihira na lang kami mag kita pero tuwing nagkikita kita hindi pwedeng hinde kami maglalaplapan at laruin ko ang puke nya.

Past forward tayo ng pagkagraduate ko ng high school summer vacation ulit  noon.  Dumating ang tita ko nun kasama yung pinsan kong babae, yung kamanyakan ko.  Dalagang-dalaga na sya at maganda.  5' 5? ang height nya. Mahaba ang legs, maputi, tayong tayo ang mga suso kahit hindi kalakihan at lampas balikat at buhok. Biglang tumigas ang titi ko, nagkatitigan kami at halata ko na nalibugan din sya at natatandaan nya siguro ang mga ginagawa namin nung mga bata pa kami.

Sa amin daw sya magbabakasyon at sa lugar namin sya papasok ng college. Buti na lang at bakasyon pa lang ay nagpunta sa sila dito dahil sa pasukan, tuwing sabado at linggo lang ako nasa bahay namin dahil sa Manila ako kokolehiyo.  At least ngaun bakasyon siguradong makakahindot na ako. Gusto ko sa kanya ibigay ang aking unang hindot. Wala ako pakialam kung virgin pa sya or hinde na.  Nang naghapunan kami, magkatabi kami ng upuan pero yung mga paa namin ang nagkikiskisan.  Ibig sabihin  type nya ako at pahiwatig yun na naalala nya yung ginagawa namin nung mga bata pa kami at tiyak na makakantot ko ang pinsan ko. Pero isang linggo pang titigil si Tita, ibig sabihin di ko sya magagapang sa gabi sa kwarto nila dahil tabi silang matutulog.

Pag namamalengke si inay at tita, lagi syang nagkukulong sa kwarto. Ito na angpagkakataon ko. Pinasok ko sya sa kwarto, inaantay na nya pala ako. Sabi nya na miss na daw nya ako at tanda nya yung ginagawa namin nung mga bata pa kami at mas masarap daw ngaun gawin yun. Nag laplapan agad kami,  di ako makapagpigil.  Hinubadan ko na sya. Tinggal ko ang panty at bra nya. Hayok na hayok ako!! Sinipsip ko ang utong nya habang finifinger ko sya. Ang tambok ang puke ng pinsan ko at ang lambot pa ng bulbol nya!! Nang sawa na ako sa mga suso nya, by instinct siguro, bumaba ako sa puke nya ang dinilaan ko agad ang tinggel nya. Ito ang una pagkain ko nag puke!! Pinaikot-ikot ko ang dila ko puke nya at sinibasib ko ito ng husto.  Hanggang sa umagos ang katas nya sa puke nya at sya ay labasan.

Binababa ko ang shorts at brief ko, pero ayaw nya akong chupain. Jinakol lang nya ako ng jinakol. Gusto ko na syang kantutin. Pero sabi nya magkakantutan daw kami pag bumalik na si tita sa probinsya nila. Ang gusto nya pala at kantutang magdamag at walang sawa. Kaya jakol lang ang ginawa nya sa akin habang nilalaplap ko sya hanggang saako ay labasan.  Sya na din ang nagpunas ng tamod ko sa titi ko sabay pisil at halik. Ako naman ay maingat na lumabas ng kwarto nya.

Tuwing mamalengke sina inay at tita ko, laging ganito ang ginagawa naming hanggang sa dumating ang araw na umalis na si tita at mag-isa na lang sya sa kwarto nya.  Unang gabi pa lang ng wala si tita, ginapang ko na sya. Naka panty at bra lang sya kung matulog.  Hinalikan ko sya ng malamya sabay lamas sa suso nyang tayong-tayo. Naghiwalay ang mga labi namin.. Sabi nya agad,  ’Gusto ko na ang kantot mo ngaun….”.. naghubad ba agad ako ng pangibaba ko at sabay tutuk pa puke nyang basa na agad.  Ang dali kong naipasok ang titi ko! pero ang init ng lood at ang sarap ng pakiramdam. Ilang labas-pasok ko lang at nilabasan na ako. Tanong nya kung bakit mabilis ako nilabasan. Sabi ko sa kanya na sya ang una kong kantot.  Nalungkot sya dahil sabi nya hindi na daw sya virgin. Dapat daw hindi sya nagpakantot sa bf nya para hindi daw unfair sa akin. Kaya pala sya dinala sa amin para ilayo sa bf nya kaya yun nagpakantot sya dahil mahal nya. Sabi ko ok lang kung hindi ka na virgin ngaun nakantot na kita, pareho na tayong hinde virgin sabay tawa kami dalawa. Nagkatitigan kami habang natawa at dun naglaplapan na agad kami. Dala ng kabataan, tumigas agad ang titi ko.  Sinabihan nya ako na humiga at gigilingan nya ang titi ko. Humiga ako, umupo sya sa titi ko at kita kong dahan-dahan na nilalamon ng matambok at basang-basa nyang puke at matigas na titi. Nag-taas baba muna ang puke nya sya titi ko. Nakahawak sya tuhod at balikat ko habang panay taas at baba ng puke nya. Maya-maya iginiling na nya ang balakang nya at ramdam na ramdam ko ang sarap. Napaangat ang ulo ko para kainin ang suso nya habang gumigiling sya. Ramdam ko ang tibok ng puke nya at sabi na na lalabasan sa  sya… Malapit na din akong labasan sabi ko sa kanya.. Giliing dito, giling doon.. panay ‘ ooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhh’ at ‘aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah’  ’aang sarap pala ng kantooooooooooooot’ ang sabi k0. Sabay kaming nilabasan nun..sobrang libog namin dalawa.  Baka daw makalimutan na nya bf nya dahil sa hindutan namin.

Nagpahinga kami ng konti at nagkwentuhan tungkol sa ginagawa namin nung mga bata pa kami. Ako daw ang dahilan kung bakit sya naging malibog at nag ka bf at nakatikim agad ng kantot. Tawa lang ako ng tawa. Naka limang beses pa kami ng kantutan na gabing iyon bago ako bumalik sa kwarto ko. Simula ng gabing yun  dahil wala na si tita, gabi-gabi kaming nagkakantutan ng pinsan ko. Sya din ang nag turo sa akin gumatin ng condom. Nang mag college na ako, tuwing week-ends na lang kami nagkakantutan. Pero bago matapos ang first semester nagtanan sya kasama ang bf nya at nagpakasal din sila.

Nagkita na lang ulit kami nung binyag na ng anak nila ng asawa nya.  Sabi nya sa akin ay di sigurado kung sino ang ama ng bata kung ako or yung asawa niya. Pero wala namang akong naramdaman nung nakita ko yung bata. Gusto ulit kantutin ang pinsan kong ito nung panahong iyon pero hindi namin magawa.

Ngaun nasa thirty plus na kami. Nang ako’y magbakasyon sa Pilipinas bago bahain ang Manila ng bagyong Ketsana, nagulat ako nang dinalaw ako si inay. Ang ang babaing una kong nakantot andun din sya. Dinalaw lang nya ang inay ko, kasama ang panganay nyang anak na dalagang-dalaga na. Ang sarap sigurong kantutin ng anak nya. Kahawig sya ni Estella Warren, yung magandang chick sa ‘The Planet of  The Apes’.  Sabi ng inay na ako na daw ang mag grocery muna.  Inaya ko si pinsan at sumama naman sya.  Di na ako nagpatumpik-tumpik pa. Agad kaming nag check-in sa motel at doon naghindutan, kanyugan, ratratan, kantutan bago nag-grocery.  Ang sarap pa din nyang kamantot! Miss din daw nya ang kantutan namin kasi halos 14 years nang mahigit yung huli naming kantutan. Biniro ko pa nga na mukhang masarap hindutin ang anak nya.  Alam nyang may kalibugan din ang anak niya dahil nahuli nya na may bf na ito at nakiusap sya sa akin na wag ko naman daw kakantutin ang anak nya. Nangako nalang ako na hindi ko mamanyakin ang anak nya.  Nakatatlong rounds  kami nang araw na yun tapos nag-grocery at balik na sa bahay ni inay. Ito na siguro ang huli kong kantot sa babaeng una kong nakantot……..

The End.

7 comments:

  1. tang ina nilabasan ako ng marami

    ReplyDelete
  2. Isa ka bang bastos na houseboy trabahador o squatter siga na tambay?
    kung may alam ka kwento nangyari na bad bastos mga boy o mga siga squatter tambay nangmanyak maganda amo at inalipin nila at ginatasan binaboy kung pwede email u me ung kwento oh. anonymous email friends lang tayo ha. eto email ko virgintsik1@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Mail me
    Vincentjara15@gmail.com

    ReplyDelete
  4. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with 13 oversea towns, very tender with much fantasies, also in emergency cases in my wonderful job. Oh yes, the first sex is always a milesone in a girl's life. We've some cells in our brains in a young age, wich so called normal girls don't have. These cells become active during the early puberty, mostly with 9-10 yo & they're sent at & inside our sensitive body parts. They can never be erased & it's important to keep them active. Ther're so many possibilities, to satisfy our desires. I was in the 6th class, when I had my first lesbian pleasures.
    Regards
    sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete