Saturday, April 28, 2012

AFTERNOON AFFAIR


Pamangkin ko si Jing sa pinsan. Malaking dalagita si jing para sa edad nyang kinse, kumpara sa mga kaklase at kalaro nya na aming mga kapitbahay. matangkad siya sa height niyang 5’6, balingkinitan ang katawan, morena ang kulay na ngingintab kapag basa na siya ng pawis at bakat ang katawan sa maluwag niyang damit.
Bagaman, nagsusuot na sya ng bra kapag pumapasok sa eskwela, pag dumadating sya sa bahay ay naka t-shirt lang sya kung ala din naming lakad na malayo.
Katamtaman lang ang tambok sa kanyang dibdib, eksakto lang sa palad siguro. Makinis ang balat nya sa buong katawan, na madalas kong masilayan kapag nakahiga siya sa sofa para manuod ng tv. Mahilig siya sa maiiksing shorts na hindi naman pinagliitan pero sadyang ganun ang tabas. Kung mamasdang mabuti, na madalas kong gawin, mala balahibong pusa ang meron siya sa hita na lalong nakikita habang pataas ng pataas ang tingin sa kanyang singit.

Kuya ang tawag niya sa akin at hindi tito, gawa ng tatanda daw ako sa harap ng ibang tao kung tito ang itatawag niya eh 5 years lang naman ang pagitan namin.
Sembreak namin nuon kaya taongbahay ako madalas.
Maliban kay jing, limang mga pamangkin ko pa ang kasamang bata sa bahay. Dalawa ay kapatid nya, na pareho ring babae edad katorse at dose, parehong high school na din. Ang dalawa pang pamangkin ko ay nasa elementarya. Tuwing hapon, nauunang umuwi si jing dahil mas gusto daw niyang nasa bahay kaysa magtagal pa sa iskul na wala naming ginagawa. Ang dalawa pa niyang kapatid ay nakikipaglaro pa malamang sa iskul.

Pangatlong araw ng sembreak ko ng umuwi siya ng mas maaga kesa sa dati. Wala daw yung teacher niya para sa last session ng hapon kaya umuwi na siya. Diretso siya ng kuwarto nilang magkakapatid at nagbihis ng pambahay. Nakamanipis na tshirt lang siya paglabas at lumapit sa akin para magmano kaya aninag ang utang nya dahil na rin sa lumalaking umbok ng kanyang s*s*.
Nakashorts siya ng maiksing manipis kaya bakat ang panty nya sa likod ng mapagmasdan ko habang nakatalikod syang papunta sa kusina. Sumigaw siya kung gusto ko daw juice at magtitimpla siya. Oo sabi ko.
Nakangiti niyang iniabot ang baso ko ng juice bago pumuwesto siyang hihiga sa sofa para manood ng tv.
Nakinood na din ako, umupo sa  sofang maliit na nakatabi sa hinihigaan niya. Palipat lipat siya ng channel kaya siya na lang pinagmasdan ko. Nginitian niya ako sabay sabi, sori kuya ha, ngayon lang ako nakauwi ng ganito kaaga kaya di ko alam maganda palabas, naghahanap pa ako. Sabi ko ok lang. Maya maya lang pinatay na niya ang tv. Napagod daw siya dahil bago ang huling klase nila ay naglaro sila ng volleyball sa klase nilang PE. Gisingin ko daw siya kapag nakatulog. Ok sagot ko.

Mainit ng hapon na yun, pasado alas dos pa lang.
pinagpapawisan siya sa kanyang pagkakahiga. Nakaunan sa dalawa niyang kamay at nakataas ang isang buong paa. Nakasabit ang kaliwa niyang binti sa sandalan ng sofa. Kita ko ang mas maputing balat sa kanyang hita.
Pinagmasdan ko ang kanyang mukha. Nakapikit, malalim na ang paghinga. Nakatulog na nga, sabi ko. Ngayong nakahiga sya, lumapat pa ang manipis nyang damit sa kanyang dibdib. Naaaninag ko lalo ang kabuuuan ng kanyang papalaking mga s*s*. Napadantay ako ng kamay sa ari ko. Madalas pa rin akong magbate pero pihikan ako sa aking “inspirasyon”. Hinimas ko na ng tuluyan ang ari ko at naramdaman ko itong nabubuhay. Lumakas ang tibok ng puso ko, kinabahan na ako. Syet! Pamankin ko to. Pero ang ganda ng pamangkin ko. Ang ganda ng hubog ng katawan na lapat na lapat sa kanyang mga saplot. Kung tutol ako sa pagsusuot niya ng mga maiiksi at maninipis na damit, wala kong tutol sa kanyang piniling saplot ngayon.

Sinubukan ko siyang tawagin kung magigising. Jing!
Marahan lang ang pagkabanggit ko. Inulit ko pa at sinabayan ng pag-ubo. Jing! Wala. Mukhang pagod talaga. Nakabukaka siya at palagay koy makikita ko ang panty niya kung nilapitan ko pa to. Ipinasok ko na ang kamay ko sa suot kong shorts. Nanlalamig ang kamay ko pero mainit na ang t*t* ko at naninigas na din.
Marahan akong tumayo at lumapit na parang titignan ko lang kung tulog nga siya. Habang nakatayo, dinantayan ko ng tuhod ang hita nya na parang gigisingin. Walang reaksyon. Tulog na tulog nga. Umupo ako sa aking paa at nanikluhod habang nakasuksok pa rin ang kanang kamay sa shorts. Itinapat ko ang mukha ko sa kanyang harap. Me awang nga ng kaunti sa kanyang shorts gawa ng kanyang pagkakabukaka. Nakita ko ang kanyang panty sa liwanag pa ng oras ng iyon. Light blue. Manipis.
Lapat ang ilan ilang papasibol pa lang na bulbol.
Syet! Kumbaga sa karne, fresh na fresh ito! Nawala na lahat ng pangamba ko. Mahigit isang oras pa bago dumating ang iba pang tao sa bahay. Makakapagbate ako ng hanggang tatlong beses sa loob noon kung ganito ang inspirasyon ko. Hindi na masyadong nanlalamig ang kamay ko. Lumakas ang loob kong dampian man lang ng hipo ang k*py*s ni jing. Kahit sandali lang.
Papahigpit ng papahigpit ang pagkakasakal ko sa aking t*t* habang papalapit ang kamay ko sa kanyang k*py*s.
Napahinga ako ng malalim ng maipasok ko sa awang ng kanyang shorts ang ilang daliri ng kamay ko. Matambok ang k*py*s ni jing. Hindi mahihinuha sa balingkinitan niyang katawan. Sinulyapan ko ang mukha nya. Walang pagbabago, tulog pa rin. Idinampi ko ang ang dulo ng daliri ko sa panty nya kung saan lumapat ang kanyang manipis na bulbol. Ang kaba, ang kuryente sa katawan ko ay sobra ng sandaling yun. Dahan dahan, hinimas ko ang katambukan ng kanyang ari. Bumibilis naman ang pagtaas baba ng kamay ko sa aking nagwawala ng ut*n.
Sa isip isip ko, kung madidilaan ko lang ang k*py*s ni jing pwede na akong sumambulat. Lalong lumalalim ang paghinga ko, pero dinadahan dahan ko pa rin para hindi siya magising. Nasalat ko ang guhit ng kanyang ari.
Ang pinakabukana ng kanyang k*py*s! Ahhhhh.... kung naging ibang tao lang tayo jing!

Binawi ko ang kamay ko sa pagsasalat sa kanyang k*py*s. Dumiretso ako ng banyo para tapusin ang libog ko. Pagpasok sa banyo, walang puknat na pagbabate ang ginawa ko. Baon ang alaala ng matambok na k*py*s ni jing, ang kanyang susong bakat na bakat... pikit mata akong nag-iisip na si jing ang pinapasok ng t*t* ko.
hanggang sumambulat sa paligid ng banyo ang aking katas. Haaahhh...........

Paglabas ko ng banyo ay tulog pa rin si jing sa sofa.
Naupo ako sa katabing upuan at dinampot ang remote ng tv. In-on ko ang tv at naghanap ng movie channel.
Hininaan ko ang volume para makapagtuloy pa siya ng tulog. Mas matagal ang panahon ng pagtingin ko sa natutulog na si jing kaysa sa tv. Medyo butil butil na ang pawis sa may noo ni jing dahil sa init. Lumapit ako dala ang hubad na t shirt ko para punasan ang mukha nya. Sadyang idinantay ko ang tagiliran ko sa kanyang tagiliran. Habang pinupunasan ko sya sa mukha at leeg napatitig ako sa kanyang dibdib. Ibinaba ko ng sadya ang aking bisig hanggang dumantay sa kanyang utang sa kanang dibdib. Kung magising man siya ay kunwari pinupunasan ko lang naman ang pawis nya. Wala na siyang pawis pero nakadantay pa rin ang bisig ko sa kanyang dibdib at marahang kinikiskis ko iyon. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at inilapat ko ang isang kamay ko sa kanyang dibdib. Marahan lang. Hanggang inilapat ko na ng tuluyan ang buo palad ko sa kanyang s*s*. Nagdadalaga na nga siya. Matambok na at firm ang kanyang s*s*. Inilipat ko sa kabilang s*s* nya ang kamay ko. Piniga ko ng kaunti. Gumalaw siya. Biglang bawi ko ng kamay ko at aktong tatayo na para bumalik sa upuan ko. Pero ibinaba niya lang ang kanyang isang kamay at nagkamot sa tagiliran nya. Humigit ng isang hingang malalim at bumalik sa pagkakahimbing.

Whew! Nakahinga ako. Babalik na sana ako ng upuan pero nung magkamot siya ng tagiliran ay lumilis yung damit nya pataas kaya lumantad ang makinis niyang balat sa tagiliran at tyan. Di na ako makaalis lalo sa pagkakaupo sa tabi nya. Amputi at napakakinis pala ng kutis nya sa ilalim ng damit. Napahawak na naman ako sa ari kong nagsimula na namang tumigas simula ng madantayan ko ang kanyang dibdib kanina. Eto na naman...

Hindi ko na tinesting kung magigising sya sa paghawak ko. Dahan dahan kong inililis ang damit nya tuluyan pataas hanggang lumatad ang kanyang dibdib. Syet! Ang ganda ng dalawang s*s* ni jing! Mabilog ang pagkakatambok ng s*s* na ang puputi. Medyo pinkish pa ang paligid ng kanyang nipple pero ang nipple mismo ay mapula na at hindi na masasabing maliit. Inilabas ko na ang aking ari at sinabayan na ng paghimas ang paghagod ko ng tingin sa kanyang dibdib. Di na ako nakuntento sa pagtingin lang. Nakarating na ako sa ganito, bakit di pa ituloy sabi ko sa sarili.
Sinulyapan ko ang mukha ni jing habang inilalapit ang aking mukha sa kanyang dibdib. Naamoy ko na ang pabango sa kanyang dibdib. Itinigil ko muna ang pagbabate sa aking ari para maiangkla ang dalawa kong kamay sa magkabilang gilid niya para hindi ko sya tuluyang madaganan habang nakadapa sa kanyang dibdib.
Diretso ako sa nipples nya, sa kaliwa ang mas malapit sa aking gilid. Natuyot ang labi ko sa kabang dala ng ginagawa ko pero labi pa rin lang ang gamit ko nung isubo ko ang kanyang nipple. Habang nakasubo ay sinulyapan ko siya kung magigising. Tangina! Bahala na, libog na libog na ako. Ibinuka ko pa ang labi ko at mas malaking bahagi na ng kanyang s*s* ang ipinapasok ko sa aking bibig. Di ko na napigilang hawakan ng kamay ko ang kanyang kabilang s*s*.
Haaaahhhh! Syet! Ang sarap sa pakiramdam! Buong buo ang kanyang s*s* at may firmness na sadyang sa mga nagdadalagang virgin lang meron. At the same time malambot. Hindi ko pinipiga, pero alam kong lamas lang ang tawag sa ginagawa ko sa kanyang kaliwang s*s*.
Ginamit ko na ang aking dila sa s*s* nyang kasalukuyan kong subo. Pinaliguan ko na ng laway at palibot ko nang dinilaan, isubo ang kanyang kanang s*s*. Sa aking kaliwang kamay. napahawak ako sa aking t*t* na gustong gusto nang mabate at para sumabog na ang katas sa loob. Nanggigigil na ako! Wala na akong pakialam kung magising siya basta’t mailabas ko lang ang libog ko ngayon. Haaaaaaaahhh... pero sadyang wala pa ring syang reaksyon! Nagtaka na ako. Dapat gising na siya sa pinaggagawa ko bakit hindi pa ako pinipigilan o sigawan ng tanong? Tumigil muna ako sa ginagawa ko para tignan siya muli. Dati pa ring posture.
Nakapikit. Malalim ang paghinga. Mas malalim ngayon kesa sa kanina. Nagdududa akong gising si jing at nagpapanggap lang na tulog. Nagugustuhan kaya niya ang ginagawa ko at nagpanggap na lang siyang tulog para hindi ko tigilan? Kung oo nga, kelan pa siya gising?

Napatingin ako sa kanyang kaliwang kamay na kanina’y bumaba mula sa kanyang pagkakaunan dito para kamutin ang kanayang tagiliran. Wala na ito sa kanyang tagiliran kundi sa loob mismo ng kanyang maiksing shorts! Shit!!! Habang nagpapakasawa ako sa pagsuso sa kanya ay nagbabate na rin pala siya! Si jing! Ang swerte ko naman. Kailangan na lang panindigan na kunwari siya ay tulog at ako’y marahang nagpapakasasa sa kanyang dibdib. Nag-eenjoy siya sa pagsuso ko sa kanya at ayaw niyang ipahalata iyon sa akin. Marahil nahihiya pa rin. Nang masiguro ko sa sarili na iyon lang ang maaaring dahilan kaya siya nagpapatuloy na nagpapanggap sa pagtulog, nawala na ang lahat ng kaba at pag-aaalinlangan sa akin para ituloy ang ginagawa ko. Inililis ko pa ng todo ang kanyang shirt hanggang leeg para masilayan ng buong buo ang kanyang dibdib.
Dalawang kamay kong sinapo ang kanyang magkabilang s*s*. Punong puno ang kamay ko! Malalaki na nga ang ebidensya ng pagdadalaga ni jing!walang kiyeme na ang paglamas ko sa kanyang dibdib. Pinipiga, minamasahe ang kanyang s*s* habang palipat lipat ang aking bibig sa pagsubo ng kanyang nakatayo nang nipples. Dinilaan ko ang kabuuan ng kanyang dibdib, sa ibabaw at ilalim ng kanyang dalawang s*s*, sa cleavage, paakyat sa leeg. Naglumikot ang kamay ko sa dalawa niyang s*s*, sa kanyang makinis na tyan, sa tagiliran. Muntik muntikan na akong matuksong iangat sya para mapalapit lalo ang kanyang katawan sa akin habang sinisibasib ko ng halik ang kanyang dibdib. Halong ungol at halinghing sa pagitan ng mga paghinga ko ang alam kong naririnig nya. Ang init na ang hininga ko na nagbibigay init sa bawat parte ng kanyang dibdib na madaanan ko.

Sa gitna ng ginagawa kong ito, napansin ko ang marahan na paggalaw galaw ng kanyang kaliwang kamay. Alam kong nilalalro niya ang kanyang k*py*s kasabay ng paglamas at pagsuso ko sa kanyang dibdib. Natutukso akong balikan iyon at iyon naman ang dila dilaan. Pero wag na, baka mabigla siya sa ganung bagay at mahiya ng ituloy pa ang kanyang-kanya naming pagpapaligaya.
Hindi ko na kaya ang libog ko, pero hindi ko rin kayang tigilan ang kanyang malulusog na s*s*. Inililis ko ng tuluyan ang aking shorts. Lumabas ang aking aring igting na igting sa pagkakatayo. Tumitibok tibok na ito sa pananabik. Sa kanang kamay, inumpisahan ko na ang pagbabate sa aking t*t*, habang ang aking mukha at kaliwang kamay ay nananatiling nakasubsob sa kanyang dibdib. Umayos ako ng puwesto para hindi ako mahirapan. Nakaharap na ako sa direksyon ng kanyang paa ngayon kaya kitang kita ko ang paglalaro niya ng kanyang ari. Nasa loob ito ng kanyang shorts kaya di ko mawari kung kinikiskis niya lang ng kanyang mga daliri ang kanyang k*py*s or kung pinasok niya ito ng kanyang daliri. Lalo akong nalilibugan sa nakikita kong ginagawa niya sa sarili nya. Nasa kanang s*s* niya ang mukha ko at nasa kaliwang s*s* naman niya ang kaliwa kong kamay. Papabilis na ang pagtaas-baba ng kanang kamay ko sa aking tirik na tirik nang ari.

Simula ng umpisahan kong susuhin ang dibdib ni jing ay higit sampung minuto na ang nakalipas. Alam kong malapit na akong labasan at iniisip ko kung paano ko mapipigilan ang pagtalsik ng katas ko sa paligid ng sala. Ayaw kong bumitaw sa kanyang dibdib at mas maganda kung lalabasan akong nakasubo pa rin sa aking bibig ang kanyang s*s* at lamas pa ng aking kamay.
Pinagpapawisan na kami pareho at hindi iyon dahil sa init ng panahon. Bumilis na rin ang kanyang pagbabate at may ungol na rin ang kanyang paghinga. Hindi ko nakikita ang kanyang mukha kaya hindi ko masabi kung nakamulat siya ng mata. Wala na akong pakialam! Basta makaraos kami bago may dumating pang ibang tao sa bahay. Bilang babala sa kanya na malapit na ako, sunod sunod na akong nagsasambit ng shit shit shit! Malapit na ako! Ahh.. shit! Ohhh, ang sarap mo… jing… nasabi ko na ang kanyang pangalan at alam kong narinig niya yun. Na libog na libog ako sa kanya at siya ang nakapagpapaligaya sa akin sa kasalukuyang iyon.
Napapasambit na din sya, ooohhhh… ooohhh..  haahhh..
kaya alam kong malapit na rin syang labasan. Nang sasambulat na aking katas, dumapa ako sa kanyang dibdib at inilapit hanggang sa makakaya ang aking ari sa kanyang tyan. Walang pigil kong inihinga ang aking halinghing at ungol sa kasabay ng pagsabog ng katas ko sa kanyang tyan. HHAAAaaaaaaahhhh…. Oh shit..
haaahhhhh…. Pumulandit iyon hanggang sa may cleavage nya na tumulo ng tuluyan sa kanyang leeg dahil pababa ito. Pinigilan ko ang pagtulo nyon ng aking kaliwang kamay, dahil hinahagod pa ng kanang kamay ko ang aking ari hanggang sa maubos ang katas. Marahan na rin ang paggalaw ng kanyang kamay sa loob ng kanyang shorts.
Bumagal na rin ang paghinga nya kasabay ng paghinga ko. Nakaraos kami ng sabay… haaaaahhhhhh…

Nang makuntento ako sa paglabas ng katas sa aking ari, kinuha ko ang t shirt kong pinamunas ng kanyang pawis kanina. Pinunasan ko ang kanyang dibdib na puno ng aking katas at kanyang pawis. Nang sulyapan ko ang kanyang mukha, nakapikit pa rin pero malalim ang paghinga na parang napagod. Basa na uli ng pawis ang kanyang noo at leeg. Ako mismo ay tumatagaktak ang pawis sa ginawa ko.inililis ko pababa ang kanyang tshirt nang mapunasan ko na ang buo nyang dibdib at tyan. Pumunta ako ng banyo para kumuha ng tuwalyang ipapamunas sa kanyang mukha at leeg. At para mailagay ang shirt kong puno ng kalibugan ko sa mga lalabhan.
Pagbalik ko ay nag-iba na ang kanyang posisyon sa pagkakahiga. Nakababa na ang kanyang paa at tuwid sya sa sofa na nakatagilid patalikod sa tv. Wala na rin ang kanyang kamay sa loob ng kanyang shorts. Pinunasan ko na lang ang mukha nya at isinabit ko sa sandalan ng sofa ang tuwalya. Pinatay ko na ang tv. dumiretso na ako ng banyo para maligo.


9 comments:

  1. sarap ni jing! kahit ganun lang. gusto mo ba ung nangyari sa kanya? kaya ko un... pls text me then we can share fun. twagan kita kung girl kang sexy at cute (16-23). thanks. --- gary 09186767013/ 09151311502

    ReplyDelete
  2. hahahaha go lang kht tulog kakawet naman

    ReplyDelete