Saturday, April 28, 2012

ADIK SA SARAP


Bata pa lamang ay saksi na si Jona sa mga bagay na hindi pambata, tulad ng paninigarilyo, pag-iinom, at syempre, ang sex. Dahil dito, natuto na siyang gawin ang mga bisyong ito noong siya'y 12 taong gulang pa lamang. Ngunit iba ang pagkaka-adik nya sa sex.

"I want a cock in me right now." sambit nya sa kanyang mga kaibigan noong sila'y nasa isang bar sa Malate.
"Hay nako. Palagi naman eh. Kiko, paki-kantot mo nga muna tong kaibigan natin. Dalian nyo ha." utos ni Shena. Agad tumango sa Kiko at linapitan ang horny na kaibigan upang ito'y makantot na.
"No way. Nakaka-sawa na yang bulati mo, Kiko. Please. Sawa naman ang gusto ko noh." sabi ni Jona at sadyang lumayo kay Kiko.
"Uuwi na lang muna ko't maghahanap don."

Pagka-uwi ni Jona sa kanilang mala-palasyong bahay, nakarinig sya ng mga ungol sa kwarto ng kanyang Papa. Ng kanyang silipin, nakita nyang kinakantot ng kanyang tatay ang kanilang bago, maganda, bata at sexy na katulong na si Mae. Napangiti na lang si Jona. Halos lahat kasi ng kanilang katulong ay katulad ni Mae, at na-kantot na ng kanyang ama.

Pagkatapos kabayuhin ng matanda ang kanyang katulong, umalis na ang katulong. Pagkaalis ay pumasok si Jona sa kwarto. Kinausap nya ang kanyang ama habang nag-babati ito. Tumabi sya sa kanyang ama sa kama.

"Pa, may problema ko."sabi nya habang nakahiga sa dibdib ng ama.
"Pera ba? Kumuha ka lang doon sa safe ko." sabi ng ama.
"Hindi po eh. Kailangan ko po ulit ng kantot. Pwede pa po ba yang sawa nyo?" tanong ni Jona kasabay ng isang dila sa utong ng ama.
"Aba. Oo naman. Di naman ganon kasarap ang puki ni Mae eh. Kaya sigurado akong masasarapan naman ako sa puki mo, anak." sambit ng ama.

Nag-espadahan muna ang kanilang mga dila, at tinanggal ni Jona ang kanyang mga suot. Alam nya na paborito ng tatay nya ang kanyang mga utong na nasa kanyang mga napakalaking dede, kaya't pinadede na muna nya kanyang ama.
"Ohhh...ang sarraaaap. Sige pa...lamasin mo na rin.." kanyang utos sa kanyang ama. Halos nasubo na ng kanyang ama ang buong dyoga nya sa sobrang gutom nito.

Pagkatapos nito'y dinilaan nya ang tinggil ng anak at fininger ang napaka-basang puki ni Jona.
"Anak...napakasarap talaga ng puki mo! Pinakamasarap na natikman ko!" sigaw ng kanyang ama habang pabilis ng pabilis ang kantot ng 2 nyang daliri sa butas ng puke ni Jona.
"Ohhh...shiiit...Pa....ang sarrrraaaaaaaaap.......ipasok mo na titi mo....wag mo na kong pagutumin pa lalo!" ungol ni Jona.
"Ocge, anak. Habang matigas-tigas pa ito" sabi ng Papa.

Pinasok na kagad ng kanyang ama ang sawa nito sa basang-basang puke ni Jona.
"Ahhhh..i-kantooot munaaaa....sige naaa...." sabi ni Jona
Agad kinantot ng ama ng pagkabilis-bilis ang anak.
"oohhh..sarap ng puke mo, anak....ahhhhh...tangina....sarap talagaaaa" ungol ng ama
" Ohhh dad...I'm gonna cuuuum......ilabas mo na pa! bilisan mo pa!" utos ni Jona
"Ako rin! Sarrap mo talagaaaa..puta ka....eto na...padating naaaaa..." ungol ulit ng ama.
At sabay nakaraos ang mag-ama. Sa sobrang pagod ay nakatulog na lang si Jona sa kama ng ama, at syempre, kasama ang kanyang ama.
---------------------------------------

Pagka-gising ni Jona ay naalala nyang maaga pala ang meeting nya ngayon sa isang kilalang kumpanya. Agad siyang naligo, nagbihis, at bumaba upang maka-alis na. Ngunit siya'y tinamaan na naman ng sakit nya. Horny na naman sya. Sumakay na lang siya sa passenger seat ng kotse nya, at agad in-abante ng driver nyang si Manny ang itim na Jaguar papunta sa Makati.

Isa si Manny sa mga nagagwapuhang driver nila sa kanilang hacienda. Makisig, maganda ang katawan, at talaga nga namang gwapo ang driver. Napagkamalan na nga ring boyfriend ito ni Jona dati, dahil hindi talaga ito mukhang driver kung titignan. At simula noon, naging paborito na rin syang driver ni Jona, at nakantot na rin sya ni Manny.

"Manny..sorry kung madidistract ka sa gagawin ko ha, pero sobrang kailangan ko talaga ng kantot ngayon eh. Mag-fifinger lang ako. Promise sandali lang to." sabi ni Jona sabay hinila ang palda nya pataas at pinakita ang pukeng walang panty kay Manny.
"Ahh..hinde. Sandali. Wag muna. Ako na kakantot sayo. Sandali. May alam akong lugar." sabi ni Manny sabay dampi ng kanyang kamay sa basang puke ni Jona.
"Hindi na pwede. Mamaya na lang pagkatapos ng meeting. Baka ma-late na ko eh. Tignan mo nga oh! 9:50 na! 10 ang meeting ko. Go na!" utos ni Jona
"In-advance ko yan ng 15 minutes. Wag kang mag-alala. Nagwawala na kasi tong alaga ko eh. Gutom rin ako. Mukhang ikaw ang agahan ko."sabi ni Manny sabay ngiti at pasok sa butas ni Jona.

Ng makarating sila sa isang mukhang isolated na lugar, pinarada ni Manny ang kotse sa isang gild, inuring ang upuan nya patalikod upang makapatong si Jona sa kanya. Agad hinubad ang pantalon at sinubo ni Jona ang alaga ni Manny.
"O akala ko ba quickie hinahanap mo? Di na kailangan chupain yan. Mamaya na lang pagkatapos ng meeting mo."sabi ni Manny.
"Hindi pwede, baby. Kailangan matigas kasi gutom na gutom talaga puke ko."sabi ni Jona.

Nang tumigas na tumigas na ang titi ni Manny, agad tinaas ni Jona ang kanyang palda, at pumatong sa tumayong titi ni Manny.

"Ahhh...Sheeeeet..Sarap naman ng titi ng driver koo..parang sa tatay koo...Ooooh...."sabi ni Jona habang kinakabayo nya ang titi ni Manny.
"Cge pa, honey. Kantutin mo pa. Sa init ng puke mo makakaraos kagad ako sa ginagawa mo. Dalian mo pa yung kantot." utos ni Manny.

Agad binilisan ni Jona ang pagkantot. Malapit na silang labasan dahil nalilibugan din si Manny sa bawat pagkiskis ng mga napakalaking dyoga ni Jona.
"Ahhhhh...ayan naaaaa....shet puta sarap mong gagoooo ka!!" sabi ni Jona.
"Ohhhhh..tangina mo! sarap ng puke mo!! Ang init init pa!!! Putaa....ayan naaaaa.."sabi naman ni Manny.

Naunang nakaraos si Jona, ata agad naman binaril ng alaga ni Manny ang semilya sa basang puke ni Jona.

7 comments: