Saturday, April 28, 2012

ALIW NG BUHAY 3


Ako po si Leonardo isang bussnes man 35 years old at nakatira dito sa ating bansa. Hindi ko na e dedetalye pa kung saan at anong po ang negosyo ko para naman po ay may safety ako. I have a beautyfull wife and have a two daugther na angmana den sa mama nila.

Ang kwento kung ito ay Nagsimula nung ako pa ay isang High School Student sa amin. Meron akong isang kapated na babae den. Ang papa ko naman noon ay nagtatarabaho sa labas ng ating bansa isang overseas. Kaya tatlo lang kame naiiwan sa bahay si mama naman ay full time palage sa bahay. Si mama naman ay isang maganda at nakakahangang babae. Kasi mahilig sya mag sout ng maiikling damet short kaya palage syang sexy. Hindi nya pinapabayaan ang katawan at pal;age den ito nag eehersisyo kaya maintain lang talaga ang katawan ni mommy.

May lahing intsik si Mama kaya nagmana sa kanya ang Ate ko si Shiela maputi at tsinita ang mata. Isang araw sa bahay akoy umupo sa sala namen para gumawa ng assigment para bukas at nakita ko si mommy naglilinis ng window drills. Hindi ko maiwasan tingnan si mommy kasi nakasout lang ito ng maiksing short at maluwag na shirt at manipis kaya nakikita ko ang bakat ng katawan ni mommy at lumilitaw pa dito ang pula nyang bra. Hindi ko maiwasan biglang tumigas ang aking burat sa kanya pero sa isip ko mali iyon kasi nga ay sya ang mommy ko. Pero di ko talaga mawala sa sisip ko si mommy that day.

Kinagabihan ng araw na yun Akoy matutulog na sana pero pagkaabot ko sa pintuan ng mommy ko may napansin ako sa loob hindi kasi ito nakasara ng maayos. Lumapet ako ng dahan dahan sa pintuan at sumilip sa awang ng pintuan ni Mommy Anna. Nagulat ako sa nakita kung iyon sa loob ng silid ni mommy itoy galing pala naliligo at nagsimulang mag lotion ng katawan pero hindi sya naka tapis ng katawan ang towel ay nakalagay sa buhok nya at patuloy lang sa pag lotion. Sobrang kaba at biglang init ng katawan ang dulot sa akin. Hindi ko akalian makikita ang hubad na katawan ni mommyng gabing iyon. Hindi ko alam akoy humihimas na pala sa burat ko sa tapat ng pintuan habang akoy nakaboso sa sarili kung mommy. Shit baket ganito mali ito sa iisp ko pero hindi ko mapigilan ang nadarama ko. Inilabas ko ang naghuhumindig na burat ko sa labas ng pntuan at nagsimulang jakolin habang nakaboso ako kay mommy Anna. Pagkatapos kung lbasan dalidali akong pumunta sa aking silid at nagpunas ng maraming gata. Hindi ko akaling magagawa ko iyon sa sarili kung ina pinapantasyahan dala ba ng libog ko dahil akoy nagbibinata lang.

Lumipas Ang mga Araw pumasok ako sa silid ng mommy ko iwan ko ba kung baket pumasok sa iisp ko iyon na kunin ang ginamet nyang panty at amoyen. pagka amoy ko dito bigla nalang tumaas ang temperatura ng aking katawan at umupo sa kama ni mommy Anna at inilabasa ko na ang burat kung sobrang tigas at nagumpisang jajakolin ang burat ko shit iniimagine ko si mommy Anna ay kinakain ko ang kalbo nyang puke ahhhhhhh mommy ang bango pala ng puke mo ahhhhhhhh akoy umuungol sa loob ng silid. Hindi ko namalayan dumating na pala si mommy Anna galing grocerry at bigla nalang ito pumasok sa loob ng silid at biglang gulat ako at nakita ako ni mommy kung ano ang ginagawa ko silid nya. Leo! Anong gingwa mo ? tanong sa akin ni mommy Anna.

Hindi ko matingnan ng matuwid si mommy sa sobrang hiya ko sa knya. Leo baket mo hawak ang panty ko at baket ka nag jajakol? Mom sorry po iwan ko ba hindi ko maiwasan na ma pantasyahan kita mom. Ha! baket ako pa Leo? Marame namang babae jan at isa pa mommey mo ako. Iwan ko talaga mom kasi pagnakikita kita natuturn on ako sayo. that time ako umiiyak dahil sa hiya. Lumapet si mommey sa akin at hinhapohap ang likuran ko tama na yan dahil cguro ako lang palage ang nakakasama mong babae cge Anak pumunta kana sa silid mo at magpahinga. Akoy lumabasa ng silid ni mommy Anna at pumasok ako sa silid ko pero di ko paren nwala sa iispan ko si mommy. Ano ba talaga ito dahil cguro akoy nabibitin kanina. PInapatuloy kung jakolin ang burat ko at si mommy Anna paren ang laman ng akinmg isipan. Kinabukasan kinausap ako ni mommey tungkol sa nangyare sa akin kahapon.

Leo baket mo ba nagawa un marame namang babae na pagpantasyahan mo baket ako pa? Hindi ko talaga Alam mommy basta bigla nalang ako merong pagnanasa sayo. Pero anak mommy mo ako bawal yun hindi iyun katangap tangap. tumahimik nalang ako at yumuko.
Lumipas ang mga araw sa aming mga buhay ay patuloy paren ang pagnanasa ko kay mommy Anna. Dumating ang araw ng kaarawan ng aking kapated masaya nameng punagdiriwang iyon. Ang daming bisita ni ate at ang mga uncle at aunte namen ay nandoon ren nag iinuman hagang malasing at nakipagsiuwian naren. Si mommy Anna ay medyo may tama naren sa alak dahil kanina pa ito umiinum. Kahit ako ay medyo may tama na den dahil minsan minsan lang ako tumutunga ang baso ko. Nakipag si uwian ang mga bisita at si ate naman ay lasing na lasing naren at nagpahinga sa kanyang sariling silid. Naabutan ko si mommy Anna sa salas namen at nagliligpit ito ng mga bote. Bigla nalang uminit ang katawan ko dahil sa nakatitig ako kay Mommy Anna sobrang sext at ang kinis ang mga paa nito hindi ko talaga napigilan.

Lumapet ako sa likuran ni mommy Anna at niyakap ko sya bigla sa likura at inamoy amot ang buhok ni mommy Anna. Nabigla naman si mommy sa ginawa ko sa kanya at sinabe sa akin. Ano ba leo bitawan mo ako ! pero parang wala akong narinig at pinagpatuloy ko ang aking ginagawa sa kanya hinalikan ko ang batok ni mommy at sabay bulong sa kanya mommy gusto kita at gusto nyang tumakas sa aking braso pero pinagtibay ko talaga ang paghalik sa kanya at pagbrotsa uhmmmmm…… uhmmmmm………. LEo pls.. im your MOm pero hindi ko inisip iyon dahil cguro sa alak na ininum ko.

MOmmy uhmmmm ang bango mo bulong ko sa kanya. Dinala ko si mommy sa aming sofa at hinarap ko sya sa aking harapan. Pls… leo im your mommy nagmamkawa si mommy sa akin pero di ko na mapigilan ang akin sarili at sabi ko kanya mommy kahit ngayon lang pls… hindi ko na kaya talaga ang aking naramdaman sayo sabay halik sa kanya mga labe.

Pilit inaalis ni mommy ang kanya mga labe sa aking sinsagawa pero naamoy ko ang hininga ni mommy kahit itoy nakainum ng alak ang bango paren ang sarap talagang halikan ang mga labe ni mommy Anna. Natyempuhan ko ren ang labe ni mommy at hinalikan ko ito ng marahas uhmmmmmm mommy at sinimulan kung himasen ang kanyang mga mabibilog na suso kahit dalawa na kame hindi paren nakikitaang itoy lumawlaw ang suso ni mommy Anna always eract palage ito sa eri. uohmmmmmmmm MOmmy ang lambot ng suso mo uhmmmmmm pumipglas paren si mommy sa aking ginagawa. Leo pls… this is wrong. yhea i know ma but i like you sabay halik ko sa kanya dahang dahang nang kumalama ang katawan ni mommy dahil cguro sa akin aghihimas sa kanya dalawang suso. ( Nakasout Nga Pala si mommy that time ng spageti strap at maikling pinsil) kaya sobra libug ko sa kanya that time.

Dahan dahan ko naring inalis ang strap spageti ni mommy Anna at hindi na ito pumapalag gumaganti naren si mommy sa akin ng halikan. Leo this is wrong this is a big sin. No mom just only we like it para akong demonyo kay mommy na humihikayat sa kanya talaga. Wala ng sout si mommy Anna ng pang itaas dahandahn ko naren binubrotsa ang kanyang leeg na lalo nagpapainit sa knya. Hinimas ko ng dahandahan ang dalawang suso ni mommy at pinipisil ko naman ang niple nyang magaganda ng paminsanminsan. Nag iiba naren ang hininga ni mommy Anna alam kung itoy nalilibugan narn sa aking ginagawa kaya binuhat ko sya patungo sa kanyang silid. Naghahalikan paren kame patungo sa kanyang silid at sabay sabe sa akin leo this is our secret only i hope walang makaka alam.

Oo mommy i promese you bulong ko sa kanya at sabay dila sa kanyang mga tenga at sipsip na nagpapakiliti sa kanya. Umabot na kame sa silid ni mommy Anna at Hiniga ko na sya doon sa kama nya at tumayo ako at hinubad ko naren ang aking saplot ang naiwan nalang sa akin ay ang aking brief na bakat na bakat na den ang aking burat sa sobrang tigas at dumudungaw naren si junior kay mommy. Hinnigaan ko si mommy Anna at sinimulan kung halikan at mga labe ni mommy at lumalaban na talaga si mommy Anna sa akin ng sipsipan ng dila. Uhmmmmm Leo uhmmmmmm why u like me leo tinanong ako ni mommy Anna habang naglaplapan kame sabe ko naman sa kanya our so pretty mom and hot sexy. Sabay himas ko sa kanya kaliwang suso at pinisil ko ng kaunti ang niple nya kaya napasinghap sya.. Binurotsa ko sya ng dahan dahan patungo sa leeg hanagang sa umabot ako sa dalawang magagandang suso ni mommy gigil na giil ako dilaan ito pero dahandahan kung dinilaan ito ninam nam ko kung gaano ka sarap dilaan ang suso ni momm. At napa ungol naman si mommy Anna sa aking ginagawa Ahhhhhhhh…… leo…….. Anak ang sarap ang sabe ni mommy Habang dinillan ko ang kaliwang suso ni mommy hinihimas himas o namang ang kanang suso at pinsilpisil ang niple nito kaya lalong nasasarap si mommy. Ahhhhhhh……. Leo suck it suck my niple baby…… Ahhhhhh…….. Lalo akong ginanahan sa pagdila at pagsipsip sa kanyang mga suso sobrang sarap naman talaga dilaan ang suso ni mommy Anna. Prang wala pang nakadilaa at sumipsip sa mga utong nito sobrang pink talaga. Alagang alaga kasi ni mommy ung katawan nya kaya cguro ganun.

Sinimulan kung himasina ng katawan ni mommy hangang sa umibaba ana aking paghimas dahil sagabal ang kanyang pinsil na sout tiangal ko naren ito at tumambad sa aking harapan ang kanayang matambok na pekpek parang walang anak kung titinganan mo talaga sobrang init ang nararamdaman ko. nakasout pa si mommy Anna ng tback lalo akong uminit talaga at favorate color ko pa RED!

dahandahan kung hinimas ang matambok na pek pek ni mommy Anna habang dindilaan ko paren ang utong nya Ahhhhhhhh….. leo pls…….. its wrong ……. sabi nya sa akin i answer naman you want me to stop ma pilyo kung tanong. Pero hindi sya sumagot pinagpatuloy ko paren ang pagdila at sipsip sa knyang suos at hinimas ko ang pekpek nya shit nasalat ko ang pekpek nya basa na pala ito ohhhh my Basa ka na pala mommy sa isip ko. Sobrang sarap ng pakiramdam na sobrang basa na si mommy Ahhhhhhhh Leooo………. Inalis ko bigla ang tback ni MOmmy at pumatong ako sa kanya hinalikan ko sya sa labe at dumusdos ako sa gitna nya alam na nya kung ano ang gagawin ko. Shit leo no ……… Sinimulan kung halikan ang kalbong pekpek ni mommy napaka bango ng pekpek nimommy Anna sobrang init na talaga ang aking nadarama kahit ang aking hininga kakaiba na dahil akoy nasaharapn ng isang langit. At sinimulan ko nang namnamain kung gaano ka sarap ang langit na ito dinilaan o ng dahandahan ang pekpek ni mommy Anna Ahhhhhhhhhh………baby ahhhhhhhh………. shit Anak ang sarap itong ang narrinig kung ungol galing sa aking mommy Sobrang sarap ng puke ni mommy Anna hindi ko mapagsaawaan ito sa isip uhmmmmmm……… dahandhaan kung sinsipsip ang mane ni mommy Anna ahhhhhhhhhhh………. shit Leo ang sarap naman nyan Ahhhhhhhhh………. sobrang basa na ng puke ni mommy Anna Ahhhhhhhhh ……. Ang sarap ng puke mo mommy yhea…. kainin mo puke ng mommy mo ahhhhhhhhhhhhhhh…………inalis ko na dn ang brief ko at lumabas na nga ang burat ko na kaninapa nagagalet sa puke na sa aking harapan.

pinatigas ko na ang aking dila at sinimulan kung kantutin ng aking dila ang puke ni mommy Anna lalong umuungol si mommy Anna Ahhhhhhh……… shit malapet na akong baby Ahhhhhhhhh……… lalo kung binilisan gusto kung matikman ang kaas ni mommy shit baby im cumming now Ahhhhhh………. nilabasan nga si mommy Anna sa aking dila at sinisip ko ang katas hanganag sa kumalma ang katawan ni mommy. Tumabi ako sa kanya pagkahiga at kinuha ko ang malambot nyang kamay at pinahawak sa kanya ang kanina pang galet ang aking burat ginabayan ko itong magtaas baba habang humihingal pa sa aking inagawa sa kanya. Feel na feel ko ta;laga ang kamay ni oomy kung gaano ito ka lambot MOmmy ang sarap mo ang aking bulong sa kanya. Nagulat nalang ako bigla itong pumatong sa akin at dumausdos sa ibaba at sabe sa akin gusto mo bang tikman ni mommy ang burat ng baby nya yes mommy tsupain mo ang burat ko. Sinimulan ngang dilaan ni mommy ang ulo ng burat ko talagang nalilibugan ako ng sobra sa ginagawa nya sa akin harapan. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang bunganga. uhmmmmmm Ang lake ng burat mo Anak sabay subo uhmmmmm…….. cge pa mom tsupain mo an sarap mo palang tsumupa aAhhhhhhhhh…………. suck its mom Ahhhhhhhhh……… sobrang ungol ko sa pag tsupa ni mommy Anna sa akin sbrang basa naren aking burat malapet na akong labasan kaya pinatigil ko sya sa pag tsupa sa akin binuhat ko sya sa itaas ng kama at kinain ko ulit ito ang puke ni mommy para sobra ng basa ito dahil gusto ko nang makantut talaga ang aking mommy Anna. Mommy i want to fuck you now . Yes baby kantuten mo mommy mo fuck me bbay. Sinimulan ko nang i kiskis ang aking burat sa knayang pekpek sobrang init ng puke ni mommy sobrang dulas pa nito. Dahan dahan ko na itong pinasok sa bukana ng puke ni mommy Anna Ahhhhhhhhh………. mommy Ang sarap ng puke mo Ahhhhhhhhhhh………… kantuten mo mommy mo leo Ahhhhhhhhh………..umungol na ng sobra si mommy ng ipinasok ko na ang burat sa puke nya. Ahhhhhhhhhhh fuck me baby Ahhhhhhhhhhhhhh…………. Dahan dahan kung kianantut ang puke ni mommy Anna ramdam na ramdam ko kung gaano ka sikip ang puke nya Ahhhhhhhhhh………. LEo fuck me hard sabi ni mommy Anna sobrang libug na ni Mommy Anna talaga  matagal naren hindi sya nadidiligan kasi nga overseas si Daddy kaya nga ako ngayon ang kumakantut sa puke ng aking ina .Sobrang sarap mo mommy Ahhhhhhhhh……… nilagay ko ang kanyang binti sa aking braso na lalo nagpapabaon sa puke nya ang aking burat Ahhhhhhhhhh,……….. fuck me Anak kantuten mo mommy mo Ahhhhhhhh………… shit mommy malapet na akong labasan binilisan ko nang kantuten ang puike ni mommy Anna. FUck im gonna cum mommy Ahhhhhhhh….. ilabas mo lahat sa akin bbay ahhhhhhhhh……. lalo akong nalibugan kaya sobrang dame ng nilabas ko sa loob ng puke ni mommyy Anna ahhhhhhhhhhhh……………… ramdam na radam ni mommy ang pagagos ng aking katas sa puke nya, Ang sarap ng puke mo mommy ang nasabe ko sa kanya hingal na hingal sya at tumabe naman ako sa gilid nyaat umaagos naman  sa puke nya ang aking katas.  Hindi ko ma isip nakantut ko ang sarili kung mommy kahit akoy nilabasan na galit paren ang aking burat ayaw paren kumalma nito. Ano nanaman yan Leo baket galet pa yan bulong sa akin ni mommy Anna sabe ko naman hindi pa nagsasawa sayo mommy ang sarap mo kasi. Bolero sabe ni mommy Anna sa akin kalmang kalama na si mommy sa akin pero pinagsabihan nya ako sa aming ginawa mali ito dapat walang makakalam sa ginawa namen. Pagkatapos non humirit pa ako ng Isa sa kanya pinagbigyan naman ako ni mommy Anna pagkatapos ng kantutan namen umalis na ako sa silid ni mommy Anna at nagpahinga naren sa silid ko baka magisng kasi ate ko. Kinabukasan nagising ako ng late na lumabas ako ng silid at hinanap ang mga tao sa bahay pero wala pala si ate si mommy naman ay nagluluto sa kitchen namen. Naka short lang ako bigla nanaman tumigas ang aking burat sa pagkakita ko kay mommy. Dahandahan akong lumapate sa kanya at sabay hug sa likuran at sabay halik sa batok nya uhmmm gud morning mom gulat sya pero nawala naren. Leo alis kana jan sa likuran ko tataposin ko itong niloloto ko para makain kana. inakus ko naman kasi nga gutom naren ako pero hinalikan ko naman si mommy at sabe ko sa kanya i love you mom .
Pumasok ako sa cr namen at naligo ng hapon na yun doon ko naisip ang nangyare sa amin ni mommy Anna. Sa wakas natikman ko ren si mommy at palage akong gigil sa kanya pag dalawa kame sa bahay.

Lumabas na ako ng C.R at naka towel lang ako. Pagkalabas ko ng C.R hindi na muna ako pumasok sa aking silid pumunta muna ako sa refrigerator at kumuha ng tubig at uminom. Papunta na sana ako ng aking silid pero naabutan ko si mommy Anna sa sala namen.

Nakatuwad ito sa center table kasi naglilinis ito. Nasilayan ko uli ang panty ni Mommy Anna kasi nakasout lang ito ng malaking Tshirt. Umiinit nanaman ang aking katawan sa nasilayan kung iyon.

Sa kapilyohan ko tinangal ko ang aking towel at dahandahan akong lumapet sa kanya. Dahandahan kung kiniskis ang aking burat sa labas ng puke nya. Nabigla sya pero alam nya na ako ung sa likuran nya. Leo ano ba naglilinis pa ako dito. Mom diko mapigalan kasi makita kang nakaganyan ang sarap mo kasi mom.

Niyakap ko si mommy sa likuran at hinalikan sa pisngi. Leo ano ba ang baho baho ko pa hindi pa ako naliligo. Hindi ko maisip na tangap na talaga ni mommy sa aming dalawa kahit itoy kasalan. Hindi ka naman mabaho ehh ang bango bango munga mommy higpit kung yakap sa kanya.

Nagsisimula ng bumasa ang puke ni mommy dahil sa pag kiskis ko sa aking malaking burat sa labas ng panty nya. Inalis ko muna ang feather dust na hawak nya at hinila ko sya sa sofa. Mommy ang ganda mo talaga sabe ko sa kanya. Binobola mo nama ako ayan ohhh ang tigas na ng burat mo sabaya hawak dito. Kasi dahil yan sayo mommy hidi magsasawang kakantuten ka nyan. Naghalikan na kame ni mommy Anna sa sofa habang binabati nya ng dahandahan ang aking burat.

Sobrang sarap habang binabati ako ng mommy Anna. Nakaupo ako sa sofa at kinabayoan ako ni mommy. Sya ngayon ay sa ibabaw ko dahandahan nya ako dindilaan sa leeg patungo sa aking nipple hindi ko mapigilang mapa ungol. Ahhhhhhhh……. mommy Ahhhhhhhh…..

Ang sarap dumila ni mommy expert na expert talaga. Ahhhhhhh……. mommy ang sarap ng ginagawa mo. bulong ko sa kanya habang dinidilaan nya ag aking utong. tumigil muna si mommy sa pagdila sa akin at tinangal ang malaking Tshirt tumambad sa aking harapan ang mapupulang suso ni mommy Anna. Lalo akong nalibugan kay mommy Anna. Bumalik si mommy sa pagdila sa utong ko Ahhhhhhh…….. mommy ang sarap mo Ahhhhhhh……… Talaga Leo bulong Nya sa akin OO mom ang sara mo Lalong pnagbuti ni mommy Anna ang pagdila nya.

Dahan dahan ko namang himasin ang ang dalawang suso ni mommy Anna. Habang dumidila sya sa akin tayong tayo na ag suso ni mommy. Pumaibaba na sya sa akin umabot naren si mommy sa aking malaking burat. Leo ang laki talaga ng burat mo hinawakan iyun ni mommy Anna. Nakaluhod na ngayon si mommy Anna sa king Harapan dahang dahang binabati ang burat ko.

Napangiti sya sa akin at sabay dinilaan nya ang ulo ng aking burat. Napaungol ako sa ginagwa nya dahil sobrang init ng bunganga ni mommy Ann. Ahhhhhhhh……. mommy ahhhhhhh………tinitigan ko talaga si mommy habang dindilaan nya ang aking burat. Sarap na sarap si mommy sa pagdila nya sa malaking kung burat.

Shit mommy ang sarap mong tsumupa Ahhhhhhh……….. Ang laki kasi ng burat mo baby ang sarap isubo sabay subo ohmmmmmm……… Ahhhhhhhhh……….. sobrang sarap talaga ang sarap tingnan ni mommy Anna habang subo nya ang aking burat.

Nakakalibug talaga si mommy Anna. Ahhhhhhhhhhh………. mommy ang sarap mo Ahhhhhhh……….. pabilisng pabilis ang pagtsupa nya sa aking burat at bigla nya ito deeptroat. hindi ko akalain na kaya ni mommy isubo lahat ang burat ko Ahhhhhhhh……….. mommy malapet na ako Ahhhhhhhh…………yes baby ilabas mo lahat sa akin ohmmmmm…………..

Pinutok ko lahat ang aking katas ni mommy idiniin ko pa ang aking burat sa bunganga ni mommy kaya nabulunon sya. inilabas ko ang aking burat sa bibig ni mommy tumulo pa ang katas ko sa katawan ng aking burat. Nilinis naman iyun ni mommy nakaklibug tingnan si mommy habang kinakain nya talagha ang aking burat. Para syang mauubusan ng katas. mommy ang sarap mo talaaga tsumupa ngumiti lang sya sa akin habang dindilaan nya ang aking katas.

Lalo pa itong tumigas habang dindilaan ni mommy. Grabe ka Leo hindi ba napapagod to. Hindi mapapagod yan mommy kasi lage mo syang pinapatigas sabay tawa ko. Hinila ko si mommy Anna sa itaas at naghalikan uli kame nageespadahan at himas himas ko na ang suso ni mommy Anna uhmmmmmmm……… itinaas ko pa si mommy para eksatong kainin ko ang dalawang suso ni mommy Anna brutal ang aking pagkasuso ni mommy uhmmmmm…….. sabay kagat sa niple nya kaya napaungol si mommy. Ahhhhhhhhh……. Leo shit Ang sarap Ahhhhhhhh ………….

Ang sarap ng dalwang suso mo mommy ohmmmmm……… Ahhhhhhhhhhhh……… Shit leo Ang sarap ng giagawa mo sa akin baby Ahhhhhhh………. habang sapo sapo ko ang pwet ni mommy. Tayung tayo na ang dalwang suso ni mommy Anna at tigas na tigas ito at namumula pa dahil sa kagt ko.

Napakacute ni mommy tingnan habang nasasarap at nakakalibug talaga dahil cguro sya ay chinita. Gustong gusto ang mga chinita na girl talaga. Kaya nakadagdag ng libug sa akin. Ang sarap ng suso mo mommy . Sayong sayo na yan baby susohin mo pa si mommy baby. Ahhhhhh…….. hindi ako magsasawang susohin ito mom Ahhhhhh………………. tigas na tigas ang burat ko sa ginagwa sa kanya. Tumayo ako bigla at buhat buhat ko si mommy habang dindilaan ko paren si mommy Anna sya ay nasa eri.

Ihiniga ko sya saaming center table at dahandahan kung binaba ang aking pagdila sa kanyang katawan hangang sa umabot na ako sa puke ni momm. inalis ko agad ang natitirang nakatakip kay mommy Anna. Nasilayan ko uli ang napagandang puke ni mommy Ngayon lang ako nakakita ng malinis na puke. Hindi katulad ng ibang puke ay maitim. Napakaputi at kulay pinkis pa ang mani ni mommy Anna.

Gusto ko na sanang pasukin si mommy pero hindi kumpleto kung hindi ko kakainin ang puke ni Mommy Anna. mommy ang pretty ng pussy mo ngumiti lang si mommy dahil medyo nahihiya sya sa akin dahil tinitigan ko ito.

Sinimulan ko nang Dilaang ang puke ni mommy Anna medyo umungol na si mommy Anna. Ahhhhhhhhhhh…………. baby Ahhhhh……… dahandahan kung dinilaan ang mani ni mommy ang sarap kainin ng puke ito ang bango uhmmmmm…….. sa isip ko Ahhhhhhhhh……… Leo kainin mo mommy mo Ahhhhhhhh……… sayong sayo ang puke ko baby Ahhhhhhh…….. shit para akong nakikinig ng bosses anghel. Ahhhhhh……… sinisip ko mae ni mommy ng dahandahan kaya lalong napaungol si mommy Ahhhhhhh…………. ang sarap ahhhhhhhhhhh……… kaya napasabunot si mommy sa akin Ahhhhhhhh……………

Nilabasan si mommy ng precum dahil sarap na sarap sya. Ahhhhhhhhh………. baby ahhhhhhhh………… fuck me now. Nagsusumamo na si mommy Anna sa akin that time na kantuten ko na ang masarap nyang puke.

What you want mommy? binibitin ko muna si mommy Anna . baby fuck me now bulong nya. Ano un mommy hindi ko nadinig medyo nahihiya sya na isab sa akin iyon. Leo Fuck me now baby pls………Oo mommy.

Pumwesto na ako puke ni mommy sobrang tigas na tigas ang aking burat. Ag sarap tinganan ni mommy Anna sa center table namen ready na sa aking malaking burat pina spread nya ng husto ang mga hita nya para walang sagabal kung kantuten sya.

Dahandahan ko nang pinasok ang burat ko sa loob g masarap na puke ni mommy. Ahhhhhhh………. napaungol si mommy ramdam na ramdam nya ang burat ko sa loob. Ang sikip pa ng puke ni mommy Anna dahil cguro wala nang kumakantut nito. Ahhhhhhhhhhh……… Baby ang lake Ahhhhhhhhhh………. shit mommy Ahhhhhh….. ang sikip ng puke mo mommy Ahhhhhhhh………. dahandahan kung kinantut ang puke ni mommy Anna.

Gustong kung ma feel talaga kung gaano ka sarap ang puke ni mommy Ahhhhhhhh…….. baby ang sarap mong kumantut ahhhhhhhhh……. fuck your mommy baby Ahhhhhhh……………. libug na libug na si mommy Anna. Nilalaro ni mommy Anna ang dalwang suso nya habang pinalilibug nya ako sa kanyang mga tingin Ahhhhhhhhhh……. mommy ang sarap mong kantuten Ahhhhhhhhh……… yhea baby sayong sayo na ang puke ng mommy Ahhhhhhhh…….. fuck me hard baby baby Ahhhhhhhhhhhhhh…………….. fuck me hard baby Ahh…………

daandahan kung binilisan ang pagkantut sa kanya pero diin na diin ang pagkantut Ahhhhhhhhh………… Ang sikip mo mommy Ahhhhhhh………… fuck me hrad Ahhhhhhh……………. yumuyog yug na ang suso ni mommy sa bilis kung pagkantut Ahhhhhhh………….. shit Ahh……… mommy malapet na ako labasan Ahhhhhhhh………. yes baby ako ren sabay tayo Ahhhhhhhhh………… hard baby ahhhhhhhh……………… mommy ayan na ako ahhhhhhhhh……… me tooo baby Ahhhhhh…………….

Pinutok ko lahat ang aking katas sa loob ng puke ni mommy Anna. sobrang hingal naming dalawa. Ni mommy Anna shit mommy ang sarap ng puke mo talaga ngumiti lang sya sa akin. Baby sana wala talagang makakalam nito. Wag kang mag alala mommy walang makakaalam.

Pagkatapos ng kantutan namen ni mommy Anna nasundan pa uli iyon ng maraming beses.

5 comments:

  1. Naalala ko nangyari samin ng step mom ko...kakalibog

    ReplyDelete
  2. Nagkakapalit yung letter i at e sa kwento mo at parang retarded lang yung nag kwento

    ReplyDelete
  3. Mga hot mama byuda basta hot pa puwede na (BABAE lang) text me 0939 818 0216 basta mainit kuwentuhan tayo kung gaano kayo ka wild sa kama;-)

    ReplyDelete