Saturday, April 28, 2012

ANG AKING PANTASYA


Bata pa lang ako nung mamulat sa kaisipan ko ang sex. Una kong nakitang pagtatalik ay ang mga magulang. Natuto na rin ako magbasa ng mga bold magazine at manood ng mga bold movies. Ako nga pala si Samantha, bunso ako, lalaki ang panganay kong kapatid nakapagtapos na rin sa kolehiyo. Ang aking ina naman ay nagtratrabaho bilang nurse sa ibang bansa. Ang aking tatay naman ay isang engineer.
Dahil sa pagbabasa ng mga magazine at panood ng bold movies ng kuya ko, natuto akong magmasturbate, nung una pahimas himas lang ako sa puke ko pero di nagtagal naghahanap na ako ng totoong titi at gusto ko maranasan ang ang sex, kung ano ang feeling ng may titi sa loob ng puke. nadistino ang kuya sa baguio at kami lang ng tatay ako ngayon dito sa bahay.
Maaga akong umuwi galing eskwela, ako lang ang nasa bahay, dali dali akong pumunta sa kwarto ng kuya ko para kunin ang mga dvd nya na bold. Pinanood ko ang mga ito, sa sobrang libog na naramdaman ko di ko mapigilin ang paghimas sa mga utong ko, hangang sa paghimas sa puke ko. Biglang may kumatok sa pintuan. “Ano bayan istorbo” sabi ko sa isip ko. Inayos ko ang sarili ko at tinignan kung sino ang kumakatok. Binuksan ko ang pintuan, ang tatay ko pa ala at kasamahan nya sa trabaho, lasing ang aking tatay at nakainom naman ang kasama nito.
“oh iha hatid ko na tatay mo ikaw na ang bahala sa kanya” sabi sa akin ng kasama nya. Tinulungan muna niya akong ipasok ang tatay ko sa kwarto nya. “iha bahala ka na ako at malayo pa ang uuwian ko” sabi niya “salamat sa paghatid kay tatay” at hinatid ko na rin siya palabas ng bahay. Bumalik ako sa kwarto ni papa para maayos ko siya. Inalis ko ang mga sapatos ni papa, ang kanyang polo para mahimasmasan ng konti. Mahimbing na ang tulog ni papa kaya lumabas na ako ng kwarto niya.
Bumalik ako sa pinapanood ko, dahil dun namumbalik ang aking libog di ko ulit mapigilan ang paghimas sa suso ko at puke ko. Sa sobrang libog na naramdaman ko naghanap ako ng bagay na pwede ko gamitin umakyat uli ako sa taas , napadaan ako sa kwarto ng tatay ko, nakita ko ang tatay ko na tulog na tulog , iba ang tumakbo sa aking isipan, sa kwarto ko sana ang tuloy ko pero iba ang nilakbay ng aking mga paa. Sa kwarto ng tatay ko ako nagtungo. Umupo ako sa tabi ng kama tinitigan ko ang aking tatay, matanda na ang aking papa pero gwapo pa rin ito, my begote. Napunta ang mga tingin ko sa sa kanyang dibdib malapad ito my kalakihan nga lang tiyan nya. Biglang natigil ang aking mga mata sa hinaharap niya. Hindi ko alam ang aking ginagawa pero biglang my nag udyok sa akin, bigla kong naipatong ang mga kamay sa hinaharap nya. Ganito pa ang titi sabi ko sa sarili ko. medjo nerbyus pa ako pero hinimas ko pa rin ito naramdaman ko na parang kulang kaya inalis ako ang belt ni papa tinangal ang butones ng slacks at ibinaba ang zipper nya. Kitang kita to ang bukol sa puting brip nya. Pinatong ko ulit ang aking kamay at hinimas ito. Dahan dahan itong lumalaki, inalis ako ang sout kong short at habang himas ko titi ni papa hinihamas ko rin aking puke. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng brip nya sinalsal ko ang titi ni papa hangang sa tululuyan na itong tumigas. Mahigpit ang aking paghawak sa titi ni papa. napapaungol siya, natakot ako baka magising ito kaya tinigil ko. “cge lang salsalin mo titi ko ohh ohh” biglang bigkas ni papa, dahil sa nirinig kong yon tinuloy ko lang ang aking ginawa. Mahigpit at mabilis ang pagsalsal ko sa titi papa, “ohh ohh oh hang sarap ng ginawa mo wag mong pigilan” enjoy na enjoy ako sa ginagawa ko sa wakas nakahawak na rin ako ng titi, nasalsal ko pa! “pls. isubo mo na, tsupain mo na ako”, nagulat ako sa sinabi ni papa, di ko alam ang gagawin ko. sinubukan ko itong isubo, nung una nasusuka ako pero pinilit ko pa rin itong tsupain. Dahan dahan ako sa pagtsupo, hinawakan ni papa ang aking ulo at tinulungan niya ako sa pagsubo nito. Di nagtagal nag enjoy na rin ako, binilisan ko ang pagtsupa halos isubo n lahat ito.
Basang basa na rin ang puke ko. inangat ni papa ang ulo ko papunta sa lapi nya. Naglaplapan kami ang galing ng dila ni papa pilit na pinapasok ang dila sa bibig ko. hangang sa maipasok nya ito. Sinipsip nya ang dila ko. nagpaubaya lang ako. Habang naglalaplapan kami ang mga kamay namn nya ay abala sa pag lamas sa suso ko. Ang mga halik nya ay bumaba sa aking leeg papunta sa aking suso, hinalikan muna ito, dinilaan ang aking mga utong at sinipsip ang mga ito. Ibang kuryente ang naramdaman ko napahawak na lang ako sa ulo nya. Papalit palit siya sa dalawang nipples ko habang ang kamay naman nya abala sa paghimas sa aking puke. pagkatapos niya sa aking mga suso, bumaba naming ang mga dila nya sa aking pusod, hangang sa aking puke, halos mapaungol ako sa sarap na nararamdaman ko, ganito pala ang pakiramdam. Dinilaan ako ng husto sinipsip mga katas ko habang lamas naman nya suso ko. basang basa na ako sa ginawa ni papa na pagdila sa puke ko.
Pumatong siya sa akin. Sabi ko sa sarili “eto na alam ko na susunod dito ipapasok na ni papa ang titi nya ano kaya ang pakiramdam”. Nararamdaman ko ang ulo ng titi ni papa na ikinikiskis sa labi ng aking puke habang patuloy siya sa pagsipsip sa suso ko.
Halos mapaiyak ako ng biglang ipasok ni papa ang titi nya sa puke ko, mahabang “ohhhhhhhh” lang ang narinig ko na sinibi ni papa kasunod ay “ang sikip ng puke mo , ang init pa sa loob”. Napapikit na lang ako at napahawak sa kanyang mga braso. Parang ayoko ng maramdaman kung ano ang feeling ng may nakapasok na titi sa loob ng puke. Dahan dahan na inilabas pasok ni papa ang kanyang titi sa puke ko “ang sarap talaga ng puke mo ang sikip, ang tagal ko nag di nakatikim ng puke na ganito” habang patuloy sa pagkantot sa akin. Patuloy pa rin siya sa ginagawa nya hangang iba na ang naramdaman ko yong sakit at palitan ng sarap. Kakaibang sarap. Pabilis ng pabilis sa pagkantot si papa sa akin. “pa, ang sarap pala ng feeling cge lang wag nyong pigilan ahhh ahhhhh” ang mga kamay ko na dating nakahawak lang sa braso nya ay nasa pwetan na nya na tumulong para maibaon ng husto ang titi nya sa puke ko.
“pa lalabasan na ata ako, isagad nyo pa, ahhhhh ahhhh”
“ang sikip talaga ng puke mo ang sarap mong kantutin”
“ikaw rin pa ang sarap ng titi mo”
“lalabasan na rin ako sabay tayo, ahhh ahhh malapit n ako”
“oo pa, wag mong pigilan cge kantutin mo pa ako”
“ayan na ahhhhhhhhhhhhhh”
“ahhhhhhhhhhhhhhhhh”
Ramdam ko ang pagsabog ng tamod ni papa sa puke ko ang init nito. halos umagos na rin sa hita ko ang naghalong katas ko at tamod ni papa.
Parang lantang gulay na bumagsak si papa sa aking katawan. Tuwang tuwa naman ako at sa wakas naranasan ko na rin ang palagi kong inaasam at sa sarili ko pang tatay naranasan ito. Dahil sa pagod magkatabi kami ni papa na natulog……….
…….abangan kung ano nagging reaksyon ni papa pag gising nya…

23 comments:

  1. Nakakamiss naman. Ganyan din ako sa Daddy ko. Ang sarap din kumantot walang nakagawa ng ginawa sa akin ng Daddy ko kaya di ko sya makalimutan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Mica add me sa fb ko gusto kita mkausap hot aq..

      Delete
    3. pa add din sa fb mica eng CP num mo

      Delete
  2. mica gusto kitang makita :) pakantot

    ReplyDelete
  3. I wish mica is saying the truth.. It makes me hot..

    ReplyDelete
  4. BAKLA YANG SI MICA...BINGOT YANG MICA NA YAN HAHAHA

    ReplyDelete
  5. MICA SA GABI....MICO SA UMAGA...HA HA HA

    ReplyDelete
  6. Ay gusto ko rin magpakantot sa papa ko.

    ReplyDelete
  7. Maganda istorya san po makikita ang next episode

    ReplyDelete