Saturday, April 28, 2012

ANG MGA ATE KO 2


ako si jonathan,29 years old na...
May asawa na at dalawang anak
Nkatira aq ngaun sa Makati at mapayapa ang buhay kasama ang pamilya ko at ang white collar job ko.
Lumipat ako sa makati upang kalimutan ang mga taon ko ng walang kapararakang gawain ko sa mga ate ko.
Bale ako ang bunso sa tatlo magkakapatid namin. May dalawa akong ate,si Jena,32 years old na at si Jessa,30 na ngayon.
Ikukuwento ko ang storya naming magkakapatid pagkatapos naming maulila 12 taon na ang nakararaan.

Gaya nga ng sabi ko,namatay ang mga magulang namin noong ako ay 17 years old pa lang. 20 noon si ate jena at 18 noon si ate jessa. Naiwan kami sa pangangalaga ng aming tiyo na ngayon ay pumanaw na rin.

Naaalala ko noon,lagi kami magkatabi ni ate jessa noon sa pagtulog samantalang si ate jena ay may sariling kwarto.
Nagsimula ang kasalanan ko kay ate jessa.
Nagbreak kami ng gf ko noon. Nalungkot talaga ako ng sobra ngunit ang sa sarili ko lang ay ayoko maginom o mag bisyo dahil mawawala lang lalo ako sa sarili kaya itinulog ko na lang. Lagi kami malambing ng gf ko ngunit hindi pa kami nagtatalik. Namiss ko sya agad at sa maling paraan ko ito naipakita.
Madaling araw noon at katabi ko si ate jessa. Dahil nga sa miss ko na gf ko noon,nagbate ako kahit katabi ko ate ko. Napapaungol ako dahil sa pantasya ko at dahil sa likot ng kama,nagising siya.
Saktong nilabasan ako at may mga tumalsik sa mukha niya.
"Ano ginagawa mo,Jon?" tanong niya. Hindi ako makasagot at napatulala ako sa kanya. Maganda pala si ate jessa at bigla ako tinigasan ulit. Labas ang binti nya dahil sa ikli ng short nya. Maputi siya,makinis. Hinimas ko yon at nagulat siya.
"jon,ano ginagawa mo? Bastos ka,ha!" galit ngunit pabulong niyang sabi. Nagkataon kasi na umalis si tito noon kaya may lakas na ako ng loob na halayin siya. Pinilit ko hubarin damit niya. Natira na lang ang bra at panty niya. Ang ganda n'ya pla. Siyet!
"jon,magkapatid tayo! Pero kung gusto mo... Hndi kta mapipigil." maluha luha niyang sabi.
Sinimulan ko na himasin ang suso nya. Napaungol siya ngunit lumuluha pa rin. Malambot suso niya.
Nakonsyensya bigla ako kaya...
"Ate,pasensya na..." pabulong kong sabi sa kanya.
Ngunit nang babalik na ako sa higa,nagsalita siya.
"Bakit ka tumigil? Libug na libog na ako."
Siya na mismo ang humalik sa akin. Nakipaglawayan siya sa akin. Ang sarap ng halik niya lalo na yung mga labi nya.
Nang ilayo niya labi nya sa akin,
"Jon,sikreto lang natin ito,ha? Dali,maghubad ka na." sabi nya sa kin.
Naghubad na ako.
Pinatungan ko siya at niyakap. "Ate,ang init mo. Sarap mo yakapin." bulong ko sa tenga nya.
"Ano yung nakapatong sa may pepe ko?" tinutukoy niya ay ang etits ko sa loob ng brief ko na tigas na tigas.
"Ate,pasupsop naman nito." paalam ko sa kanya at tinanggal ko ang bra nya. Dinilaan ko ang mga utong nya. Parang pambura ng mongol. Napapaungol sya.
"Ahh... Jon... Tama yan..."
Tigas na tigas na etits ko kya nilabas ko ito.
Tinesting ko ipitin sa pagitan ng mga suso niya at saka ako umindayog.
Napatawa si ate jessa ng makita nya ang size ng etits ko. "Average lang pla ang iyo... Hihihi... Pachupa nga..."
Nagiging wild na ang bunganga si ate. Inialis ko sa mga suso nya ang etits ko at
Pinachupa ko iyon sa kanya.
Nilabasan ako ng marami at pasok iyon lahat sa bibig nya.
Bumaba ako sa kanya at hinalikan ko ang panty niya sa may tapat ng pepe nya. Napaungol ng napaungol si ate sa tuwing nasasagi ko ang may nausbong na kuntil nya.
"aaahhh!! Sige pa!"
sigaw nya at sinabunutan ako ng maigi at idinudukdok na nya ang ulo ko doon. "AAAHHH!!!" baliw nyang sigaw ng labasan siya. Nabasa ang panty nya.
Tinanggal ko yon at dinilaan ko ng madiin ang pepe nya. Napasigaw siya ng "JON!!!"
Tinutok ko na ang titi ko sa pekpek nya at ikiniskis ko ito.
Doon lang ay nilabasan na naman siya."Ate,virgin ka pa ba?" tanong ko.
Hindi sya sumagot. Ipinasok ko bigla ang titi ko sa pepe nya at napa aray sya ng malakas.
"ate,shhh!! Baka magising si ate jena"
bilin ko habang hawak ang bibig nya.
"Ngayon,hindi na ako virgin. Hehe..." pilyang sagot ni ate.
Umulos na ako ng umulos. Mainit at masikip ang puke nya. Parang nangangantot ba ng vacuum hose. Bawat ulos ko sumasabay ang balakang nya. Nilabasan siya ulit at nag dog style naman kami. Isa pang labas nya at pumatong na uli ako sa kanya ng biglang...

"ATE,ayan na ako!" sigaw ko.
"SABAY NA TAYO,MAHAL KO." sigaw din nya.
"AHHH!!!" duet naming mga ungol ni ate. Sabay talaga kami nilabasan.
Nakatulog ako sa ibabaw nya na nakatusok pa rin.

Nagising ako na may damit na. Ginising ako ni Ate Jessa ng nakangiti.
"Gising na,boy libog."

"Ate,totoo ba yung nangyari kagabi?"
tanong ko.
"Oo. Ang libog mo. Isa pa nga mamayang gabi." pakiusap nya.

Alam nyo na ang sagot ko.

No comments:

Post a Comment