Saturday, April 28, 2012

ANG PAMANGKIN


Noong nakaraang buwan ay nagpasiya kong bumisita sa bahay ng aking kapatid na babae na isang doktora. Ang kanyang asawa ay isang kapitan ng barko sa labas ng bansa. Dumating ako ng byernes ng hapon para makituloy sa kanila sa buong weekend. Matagal ko ng hindi nakita ang pamilya ng kapatid ko mula pa nang ako'y nagkaroon ng trabaho sa isang departamento sa gobyerno.

Habang kami'y ay naghapunan, at masayang nagkwentuhan ng mga nangyayari sa buhay namin mula ng kami'y huling nagkita, biglang may tumawag sa phone at kailangan na pumunta sa ospital ang ate ko. Nagkaroon daw nang pagbabago ng kalagayan ang isang maykayang pasyente niya at kailangan na mapuntahan kaagad. Inihabilin ng ate ang pagbabantay ng bahay at ng kanyang dalawang anak sa akin at nagsabi na bawiin niya na lang bukas ang naudlot naming kwentuhan.

Halos mag-alas otso na noon ng gabi ng magpaalam ang ate at nasa harap kami ng TV kasama ang aking dalawang pamangkin---si Lilit na mag-trese anyos at si Babes na kinse anyos. Matagal ko nang di nakita ang mga bata kaya't puro kwentuhan na rin ang ginawa namin habang nasa sala. Mula pa noong pagkabata nila ay close na sa akin ang dalawa kaya't di kaila na palagay na ang loob nila sa akin.

Nang mag-alas 10 na nagpaalam ang bunso na matutulog na at may praktis daw sila bukas sa school ng maaga. Nagpaiwan naman si Babes upang ipagpatuloy ang kwentuhan namin. Nang makaalis na si Lilit kaagad na umupo sa kandungan ko si Babes gaya ng dati nitong ginagawa noong bata pa ito at sa kanila ako nanunuluyan. Malaking bulas na si Babes at mapagkamalan mong college na sa taas at pangangatawan.

Nagpatuloy ang kwentuhan namin habang kandong ko ang bata at sa pagkandong ay napadiin paminsan-minsan ang pagkaupo niya dahilan upang tumigas ang uten ko. Natakot ako sa naging reaksyon ng katawan ko. Alam kong nararamdaman nya ang katigasan ko sapagkat nakasuot lang ako ng manipis na shorts.

"Uncle, namiss ko ng kumandong sa iyo. Sana palagi kang nandito tulad ng dati."

"Babes, miss ko rin ang kandong mo...hmmmm."

Ilang sandali pa...

"Uncle, sandali ha, ligo lang ako."

Umakyat sa taas si Babes. Umakyat na rin ako upang tingnan si Lilit. Tulog ang bata ng mabuksan ko ang kanyang silid. Sinarado ko ang pintuan at bumalik sa sala. Nadaanan ko ang banyo at narinig ko ang lagaslas ng tubig. Ewan ko ngunit ang pagtigas ng uten ko habang nakakandong si Babes kanina ay parang may naudlok sa akin na pasukin ang aking naliligong pamangkin. Aktong hinawakan ko na ang doorknob nang biglang pumasok sa akin ang konsensya na pagsamatalaan ang aking kadugo. Iniwaglit ko na lang sa aking isipan ang mga pangyayari at iniisip na walang malisya sa panig ni Babes ang nangyari. Bumaba ako at pumunta sa liquor cabinet upang kumuha ng mainom, pangkalma sa sarili.

Nakaupo ako muli sa harapan ng TV ng bumalik si Babes. Halos mapatulo ang aking laway sa kasuotan niya---naka-nighties lamang ito at sa kanipisan ay halos aninag na ang mga utong. Habang nakatanaw ako sa kanya papatungo sa kinauupoan ko ay di ko mapakali sa mala-diyosang kagandahan ni Babes. Dahil sa ang tanging ilaw na nakabukas ay ang nasa kusina, at sa likuran niya, halos maaninag na ang kurba ng kanyang katawan sa suot na nighties. Alam kong walang bra si Babes at bakat ang panty nitong magkasingkulay sa nighties niya.

Walang pag-atubaling kaagad na umupo muli sa kandungan ko si Babes. Nalalanghap ko ang halimuyak ng pabango sa katawan niya at di maiwasang muling nabuhay ang uten ko na ngayon ay malayang hinahagod na ng kanyang matambok na puwitan.

"Uncle, ang sarap talagang kumandong sa iyo," may pagalgal niyang tugon habang patuloy na hinahagod ang puwit niya sa ngayong mala-bakal na katigasan ng uten ko.

Napahawak ako sa baywang niya. Napakalambot ng kanyang katawan. Naging iba na ang katinuan ko sa sandaling iyon at ang tanging nilalaman ng isipan ko ang kantutin ang pamangkin ko. Hindi na nga pumasok sa isip ko na ang kumakandong sa akin ay kadugo ko kung di isang nakakabaliw'ng dyosa. Halos mapunit na ang aking shorts sa tigas ng uten ko na gusto ng pumasok sa yungib na nasa harapan nito.

"Uncle, gusto ko itong bagay na sumusundot sa puwit ko. Ano ito, Uncle?"

Hindi ko alam ang isasagot sa parang may pagkainosenteng tanong ni Babes. Ngunit sa kinikilos nito ay parang alam na ang ginagawa. Natiyak kong may karanasan na ang bata at ako ang napagtripan ng pagnanasa!

"Oh...Babes, ang uten ko yan..." Diretsahan na ang salita ko. Wala na akong pakialam. Nalukupan na ng demonyo ang kaisipan ko.

"Oh....mmmm...ang laki at tigas ng uten mo, Uncle. Ang sarap naman niyan, Uncle...Sana maramdaman ko yan ng walang sagabal!"

Pagkasabi dali-daling tumayo si Babes at hinubad ang kanyang nighties kasunod ang kanyang panty. Hinawakan niya ang garter ng shorts ko ang dali-dali ring hinubad ito kasama ang brief.

"Uncle, ang laki talaga...at ang tigas."

Agad na bumalik siyang umupo patalikod sa kandungan ko. Nakalapat na ang uten ko sa biyak ng kanyang puwit. Muli siyang kumilos pasulong-paatras upang muling maghagod ang aking uten at kanyang puwit.

"Uncle, ang sarap nga kung walang sagabal...mmmm...ohhhh."

Maya-maya pa ay tumayo muli ito at napaupo sa sahig sa harapan ko---sa gitna ng aking mga paa. Hinawakan niya ang aking uten at binalot ng kanyang malambot na kamay. Dahang-dahan na itinaas-baba nito ang kanyang kamay habang naglalaway akong nakatitig sa kanyang di kalakihan ngunit nakatayong suso. Dahil sa puti ng kanyang balat, may pagka-kulay rosas ang kanyang mga utong.

Habang sinasalsal ako ni Babes ng kanyang kanang kamay, hinihimas nito ang aking bitlog ng kaliwang kamay. Napamangha ako sa kanyang ginagawa. Hindi ito normal na gawain ng isang kinse anyos. Doon ko napagsiyahan na pagbigyan ko ang libog nito. Sa kinikilos nito siguradong bihasa na ito sa pagtatalik.

Mas lalo akong napamangha ng maramdaman ko ang kanyang dila sa dulo ng aking uten. Dumudila ito sa sandata ko na parang dumidila sa sorbetes. Ang kanyang dila ay humahagod patungo sa puno ng aking sandata at pabalik sa taas. Napadaing ako sa sarap na naramdaman. Matagal ko ng hindi naranasa na tsupain, at hito ngayon dinidilaan ang uten ko ng isang napaganda at napakabata na pamangkin ko. Napahawak ako sa buhok ni Babes habang sinosorbetes nito ang uten ko at hinihimas ang bitlog ko. Ang sarap ng pakiramdam ko.

Maya-maya pa ay dahan-dahan nitong pinapasok sa bibig niya ang may kalakihan kong uten. Punong-puno ang kanyang bibig sa halos dalawang pulgadang diametrong uten ko. Nilabas pasok nito ang may mala-helmet na ulo sa bibig habang patuloy ang pagsalsal at himas sa bitlog ko. Grabe talaga ang talento ng batang ito. May pasipsip pa ng kunti paminsan-minsan. Talo pa yata ang mga dating nobya ko sa ginagawa ng batang ito.

Napahwak na ang aking kamay sa kanyang ulo at tinutulongang mag-urong-sulong ito habang kinakantot ang kanyang bibig. Sa sarap parang gusto kong ipasok ang kabuuhan ng aking siete pulgadas hanggang sa lalamunan niya. Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang kiliti na nanggaling sa kaloob-luoban ko papuntang bitlog at parang may rumaragasang tren sa loob ng uten ko. Nilabasan ako!

Walang atubiling nilulon ni Babes ang pumulandit kong katas. Halos tatlong putok ang lumabas sa akin. Ang ibang katas ay tumulo sa gilid ng kanyang bibig. Nilabas nito ang kanyang dila upang malulon. Hawak pa rin ng kanyang kamay ang aking uten napatingin si Babes sa akin na nakangiti at nakapugay ang mga mata. Habang ako ay di mapakali sa sarap na naramdaman. Halos nasaid nito ang iniipon kong katas.

"Masarap ba, Uncle?"

Wala kong sinagot bagkos hinatak ko siya palapit sa akin at naglapat ang mga labi namin. Lasang-lasa ko pa ang katas ko sa kanyang bibig ngunit sa tindi ng nararamdaman ko ay binaliwala ko ito. Naglaplapan ang aming mga bibig, ngunit napansin kong di pa marunong maghalik si Babes. Nagtaka ako...ang galing tsumupa ngunit parang wala pang karanasan sa laplapan ng bibig.

Sa pagdampi ng aming katawan napalapat ang kanyang mga suso sa dibdib ko. Naninigas ang kanyang mga utong na humahagod sa aking katawan. Hinawakan ko ang kanyang mga pisngi upang ipabuka nito ang kanyang bibig. Ilang sandali pa ay pumapasok na sa kanyang bibig ang aking dila at dinidilaan ang kanyang gilagid at dila habang dahan-dahang sinisupsop ang kanyang laway. Mabango ang kanyang bibig kahit na meron pa ng kaunting lasa ng aking katas.

Maya-maya pa ay lumalaban na aming mga dila at nagsipsipan ng laway. Napaupo na itong muli sa akin kandungan. Hinawakan ko ang kanyang puwit at kinabig palapit ang kanyang katawan upang maglapat ang aming kaangkinan. Damang-dama ko ang ngayong namamasa ng puke sa nakapatong sa ngayong muling nabuhay naking uten.

Tumayo ako at kalong-kalong na dinala ko siya sa taas. Sa Loob ng kanyang silid doon ko napyestahan ang kanyang kagandahan. Kahit na nakahiga tayung-tayo pa rin ang kanyang mga suso na katamtaman lang ang laki...a handful ika nga. May mala-pasas na kulay rosas nakapatong sa tuktuk ng mga ito. Makinis ang kanyang balat at wala akong makitang baby fats. Ang kanyang kaangkinan ay tinutubuan na ng manipis na buhok pero kitang-kita pa rin ang biyak nitong nakatikom. Ang ganda ng hubog ng kanyang mga hita at binti. Kung tingnan di mo pansin na ang nakalatag na dyosa ay kinse anyos pa lang.

Di na makatiis agad na pumaibabaw ako sa kanytang katawan. Pinaghiwalay ko ang kanyang mga paa upang makapwesto ako sa gitna. Muling naglaplapan kami ng mga bibig habang nilalamas ko ang kanyang kaliwang suso. Ang sarap ng kanyang suso...matatag at tayung-tayo. Nilapirot ko rin ang kanyang maliit na utong. Habang nakalapat ang aking uten sa kanyang namamsang biyak hinahagod ko ito patas-pababa.

Walang salita na lumabas sa aming mga bibig. Puro halingling at daing ang tanging namayani sa loob ng silid. Bumaba ang aking labi papunta sa kanyang dibdib. Agad na sinuso ko ng marahan ang isa, pinipindot ang kabila at humihamas na sa kanyang biyak ang aking daliri. Sa tatlong sabay-sabay na atake ko, halos di mapakali ang katawan ni Babes sa sarap na naramdaman.

Ilang sandali pa ay medyo tumigas ang kanyang katawan hudyat na nag-orgasmo siya. Isang matagal na halinghing ang lumabas sa kanyang bibig habang napakapit ito sa aking katawan. Ninamnam ang rumaragasang sarap mula sa kaibuturan niya. Patas na kami!

Hindi ko na rin makaya ang libog kaya't tinuon ko na ang aking naghumindig na sandata sa pintuan ng kanyang puke. Dahan-dahan ang aking pagpasok hanggang makapasok na ulo. Napaigik si Babes ng sapilitan kong ipasok ang katawan ng aking uten. Naramdaman kong parang may hadlang na nakabara sa loob ng kanyang puke. Hinayaan ko munang maglabas-pasok sa may pintuan upang lalong maglawa ang kanyang loob. Muling naglapat ang aming mga labi, pumipindot sa kanyang utong, habang mahinay na hinihindot ang kanyang may kasikipang puke.

Nang maramdaman ko na medyo lalong bumasa na ang daanan binigla kong pinasok ang kabuuhan ng aking sandata sa kanyang puke. Napadaing ako sa sarap dulot ng kasikipan ng kanyang puke habang napansin kong parang nasaktan siya.

"Aray, Uncle...ang sakit...ohhh."

Nabigla ako sa kanyang sinambit. Nabirhen ko siya ngunit bakit ang galing na niyang tsumupa? Sa pag-akalang may karanasan na siya binigla ko ang pagpasok sa kanya.

"Sorry, di ko alam na virgin ka pa pala...Teka, bunutin ko."

"Huwag, Uncle...huwag ka lang munang kumilos medyo mahapdi pa."

May tumulong luha sa kanyang mga mata dulot sa kirot na naramdaman. Pero kinabig niya ang aking ulo upang muling maglapat ang aming mga labi.

"Huwag mong kunin, Uncle...Please, gusto kong matikman ang sex," pakiusap ni Babes.

Upang maibsan ang kirot na naramdaman, muli kong sinipsip ang kanyang mga suso. Palitan sa magkabilaan. Inangat ko ng kaunti ang aking katawan at hinanap ng aking kamay ang kanyang tinggil. Nakausli ito at banayad kong nilaro ng aking daliri ang pinakapuno nito paminisan-minsan diniiin ng kaunti. Maya-maya pa bumalik ang kanyang mahinang daing tanda ng pagdarama ng sarap sa gitna ng kirot sa nabasag nyang hymen.

"May sakit pa?"

"Meron pa, Uncle, pero may kaunting sarap na akong naramdaman...ohhh...sige, Uncle, laruin mo pa ang tinggil ko."

Pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa kanyang mga suso. Nagmistula akong sanggol na ibig makatikim ng gatas sa isang ina. Medyo namumula na ang paligid ng kanyang dibdib sa mga halik na binitawan ko sa paligid ng kanyang tayung-tayong suso.

Ilang sandali pa ay medyo ginalaw ko na ang aking balakang upang simulan na ang laro ng kamunduhan sa murang katawan ng pamangkin ko. Kaunting pulgada lamang ang aking nilabas-pasok sa kanyang kaangkinan. Basa pa rin ang lagusan mula sa unang orgasmo niya at sa mga dugong nanggaling sa nabasag niyang hymen.

Hanggang napahigpit na ang kanyang yakap sa akin. Nag-umpisa ng masarapan si Babes sa aking pag-angkin sa kanya. Biglang binigkis niya ang dalawang paa sa mga paa ko at hinahabol na ang bawat ayuda ko. Malakas na ang kanyang halinghing.

"Uncle, masarap na...mmmmm...wala na ang sakit."

"Babes, masarap ka rin...ang sikip ng puke mo...bilisan ko."

"Sige, Uncle...ilakas mo...gusto kong madama ang katigasan mo...ooohhhh...ang sarap pala nito...."

Pinabilis ko na ang aking ulos. Buong siete pulgada na ang naglabas-pasok sa masikip niyang puke. Halos mayupi ang kayang katawan sa lakas ng aking ulos. Nakapikit ang kanyang mga mata at kinakagat ang mga labi sa labis na kasiyahan ng kanyang unang kantot. Lalong napahigpit ang kanyang kapit sa aking katawan. Ilang sandali pa ay isang malakas na hiyaw ang lumabas sa kanyang bibig dulot ng pag-orgasmo nya habang kinakantot ko siya.

"Ohhhh, Uncle...ang sarap..."

Samantala di ko na rin makayanan ang aking sarili. Ang higpit ng ipit ng kanyang lagusan sa aking uten ay nagbigay sa akin isang kiliti buhat sa aking kaibuturan. Alam kong di magtagal ay bubulwak na rin ang aking bulkan. Mahigpit pa rin ang kapit ni Babes sa akin parang walang humpay ang pag-orgasmo nya...sunod-sunod.

"Babes, malapit na ako...bitawan mo ako...ohhhh...labasan na ako...ohhhhhh."

"Uncle, sige pa...mmmmmm...ohhhhhhh...huwag mong pigilan...masarap pa, Uncle."

"Babes, talagang malapit na ako...hugutin ko na."

Parang bingi pa rin si Babes sa aking pakiusap. Hindi ko na talaga mapigil ang aking sarili. Namumuo na sa bitlog ko ang katas---milyon-milyong semilya na gutom sa itlog ng babae. Semilyang isa lamang ang pakay---ang lumikha ng isang buhay!

"Babes, ayan na...ohhhhh..."
o
Halos kasingrami rin tulad ng una ang lumabas sa akin. Nang hugutin ko ang aking sarili nagsama ang dugo at katas naming dalawa sa katawan ng uten ko.

Napahiga ako sa tabi nya sa sobrang pagod at hindi ko na namalayan ang pagsara ng pintuan.

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Pamperi Pro nano Titanium Hair Dryer - TitsaniumArts
    PAMPERI PRO nano titanium framing hammer titanium hair dryer. PAMPERI PRO nano titanium hair dryer. PAMPERI PRO nano titanium hair titanium dioxide sunscreen dryer. PAMPERI PRO nipple piercing jewelry titanium nano titanium hair dryer. PAMPERI PRO $28.99 2017 ford focus titanium · ‎In stock ford edge titanium 2021

    ReplyDelete