Saturday, April 28, 2012

ANG RELASYON NAMIN NI MAMA


Ako si Jev 23 years old. Hiniwalayan ng aking papa si mama at sumama sa isang babae kapitbahay namin may 5 taon nang nakakaraan. Kaya kami nalang ng aking mama magkasama. Dahil sa problemang pinansiyal isang maliit na bahay lang na may isang kwarto ang tinitirahan namin. Kaya Iisa lang ang tinutulugan namin. Maayos naman ang lahat sa amin.

Nagtatrabaho sa isang software company. At si mama ay nasa bahay lang maghapon. Maganda si mama, 5' 5? ang taas, mahaba ang buhok, sexy at malaki ang s*s*. Talagang maganda siya mula pa nung high school siya.

Naaalala ko nung bata pa pinapaliguan niya ako araw araw at malinis siya sa katawan.

Tag-ulan noon, at malamig ang gabi. Galing akong trabaho, “Ma!” sigaw ko. “Nandito na ko”.

Hinanap ko siya sa kusina pero wala siya, kaya pumunta ako sa kwarto at nakita ko siya maigsi ang shorts at naka sphagetti strap na blouse.

“Hi ma!” bati ko.

Tinignan lang ako ni mama at sabi “Hi! Kamusta ang araw mo?”

“Maginaw ngayon ha?” usisa ko.

“OO anak. Halika ipagtitimpla kita ng kape” sabi ni mama.

“Hindi na ma. Ok lang ako.” sagot ko.

Pagkatapos nun ay nagyaya na siyang matulog. Nagpalit lang ako ng damit, t-shgirt at short lang suot ko sabay higa sa kama. Nakaramdam ako kakaiba sa gabing ito. Maya-maya ay lumapit sa akin si mama at hinalikan ako sa labi. Parang nahiya ako noon oras na yun. Hindi ko malaman ang gagawin o sasabihin kong “Wag ma!”, ngunit ang halik na yun nagpainit sa akin.

Sa isip ko naman ay ayaw nang pakawalan ang pagkakataon na ito. Sabi ni mama “Halikan mo lang ako anak. Kung gusto mo, hahayaan lang kita.” Hindi ako makapaniwala sa narinig ko. Buong buhay ko ay naging masunurin akong anak. Kaya nag-isip ako, nalilito ako, hindi malaman ang gagawin. Bumangon ako at lumabas muna ng kwarto.

Nang bumalik ako sa kwarto tulog na si mama. Pinagmasdan ko muna ang kanyang buong katawan at sa isip ko talagang maganda ang pa rin ang hubog ng katawan niya, talagang nakakalibog pa rin.

Kinabukasan, maagang nag-shower si mama. Narinig ko tapos na siyang mag-shower at pabalik na ng kwarto para mag-bihis. Nag-tulug-tulugan ako. Habang naghahadang mag-bihis, kitang-kita ko hubad niyang katawan. Ang mga mata ko ay nakatuon sa mga malalaki niya s*s*. Kitang kita sa patagilid ang hubog ng kanyang s*s*. Sa eksenang yun ay talagang tinigasan na ako. Nang bigla siyang tumalikod ay sabing: “Mahilig ka pala sa mga malalaking s*s*?” Nang marinig ko iyon ay nagulat ako at medyo na-excite.

“Oo ma…” yun lang ang nasagot ko sa taranta ko. Namula ang mukha ko. “Paano mo nalaman ma?” Lakas loob kong tanong kay mama. “Sa edad mong yan ay edad ng kalakasan sa sex.” sabi niya.

“Hay anak tama na yan, ipikit mo na mga mata dahil alam mong hubo’t hubad ako.” sabay ngisi ni mama. Tumingin sa akin si mama at sabing: “Hoy wag mong idilat ang mga mata mo. ok?” puna niya. “Oo ma magtiwala ka.” sagot ko. At syempre dinilat ko ang mga mata ko at pinanood ang palabas. Napakagandang palabas! Pinapanood ko ang kumekembot niya puwet habang kumikilos ang kanyang katawan. Lalo na nang yumuko siya ay nakita ko yung hiwa mula sa likuran. Napakaganda ng tambok niyang tingnan. At ang butas ng kanyang puwet ang todong nagpalibog sa akin. At ang kanyang likod, napakakinis ng balat, parang ang sarap talsikan ng katas at panourin itong umagos pababa.

Oops, tigas na tigas na ang t*t* ko at nagdikta sa akin. Tumayo ako, at sa mga sandaling iyon, ay tatakpan na ni mama ng twalya ang likuran niya. Pinigilan ko siya, at sabay idinikit ko ang matigas kong sandata sa puwitan niya. Sabi niya: “Alam mong mali itong gagawin mo? Sabi ko: “Ma wala akong pakialam, gusto na kitang tikman.”

“Talaga anak, ito ang matagal ko nang gustong gawin mo sa akin. Inalagaan kita hanggang sa iyon paglaki, at inasam na tumikim din sa akin. Talagang gusto kong pagnasahan mo ang katawan ko kaya ko ito inalagaan at ang akala ko hindi mo gusto.” saad niya.

Hinayaan na niyang malaglag ang twalya, at tumabad sa akin ang hubad niyang katawan. Napabuntong hininga ako.

Naghalikan kami sa unang pagkakataon bilang lalaki at babae. Pinasok agad ni mama ang dila niya sa bibig ko, talagang sanay na sanay. Gumanti rin naman ako. Hinimas ko ang kamay sa makinis niyang katawan, at humito sa s*s*, tayo na ang mga utang niya. Kumilos ang mga kamay ni mama at tumigil ito sa matigas kong sandata.

Hawak niya ang t*t* ko sinimulang himasin habang hinahalikan ako.

Sabi ko “Ma please, ayoko munang labasan kaagad.”

Hinayaan niya lang ako, at hinalikan ko siya pababa sa kanyang malalaking s*s*, sinipsip ko ang isa at sumunod ang kabila, halinghing lang ang naririnig ko kay mama habang sinisipsip ko ang mga utang niya. “Sige anak sipsipin mo, sipsipin mong maigi.” nagsalita siya. Nararamdaman ko na ang pananabik naming dalawa kaya dahan-dahan akong bumaba sa p*k* niya at nilamutak ko iyon ng aking mukha. Naramdaman kong nilabasan na si mama.

Sa sobrang sensasyon ay halos itulak niya ang ulo ko palayo sa p*k* niya at ilalapit uli pag gusto pa niya. Sabay halinghing.

At nang nakaraos na siya ay hiniga ko na siya sa kama. At pumwesto ako sa pagitan ng ng mga hita niya, Tinutok ang tigas kong t*t* sa akin pinaka-aasam kay mama, pinasok ko ito sa pwet niya. Ang umagos na katas niya galing sa p*k* niya ang nagpadulas sa butas ng puwet niya.

“Oh yes Jev!” sigaw ni mama, habang ang ulo ay papaling-paling sa unan kaliwat kanan, at halos bumaon ang mga kuko niya sa likuran ko. “Oh yes! pasukin mo ko Jev! oh yes, yes, yes. Ibaon mo yang t*t* mo. Mmmmm! Shit Jev! Baon mong maigi!”

Habang labas masok ang t*t* ko sa pwet ni mama, ay nasa bibig ko naman ang mga tayo niya utang. Tinitikman ko ang tamis nito sa malalalaki niya s*s*. At halik din sa labi niya.

“Oh shit ma!” sigaw ko, “Lalabasan na ko!

“Bunutin mo anak!” sabi ni mama, habang hawak niya ang mga s*s* niya. “Gusto kong ilabas mo yan dito sa mga s*s* ko! Sige na!” makaawa ni mama.

Binunot ko ang t*t* ko at tinutok ko sa mga malalaki niyang s*s*. Kitang kita ko ang saya sa mga mata ni mama. Habang hawak ni mama ang mga s*s* niya, sabay pinasok ko ito sa pagitan ng kanyang dalawang malalaking bundok, ramdam ko ang kinis at lambot nito. Atras-abante ang t*t* ko sa pagitan ng s*s* niya, habang tumatama ang ulo ng b*r*t ko sa baba niya, at aabutin ito ng dila niya.

“Ahhhh,” napaungol lang ako nang labasan ako. Talsik sa s*s* niya at sa mukha niya. “Sige ma tikman mo, mmmm, tikman mo katas ko!”

At bumagsak ako sa sobrang sarap sa ibabaw ni mama, habang nilalamas ko ang ibang katas ko sa s*s* niya.

“I love you, Jev” sabi ni mama

Nanatili kami sa ganung pwesto sa loob ng 15 minuto, at nang tinigasan uli ako.

“Gusto mo na bang ipasok yang t*t* mo sa p*k* ko? tanong ni mama. “Sige lang gawin mo ang gusto mo.

Hindi na ako kailangang pilitin pa. Pumuwesto sa ibabaw niya, at ibinuka agfad ni mama ang harap niya. Sa unang pagkakataon nakita kong harap-harapan ang p*k* niya. Sa sobrang sabik ko, hindi naipasok amng t*t* ko. At sas tulong ni mama, ay naipasok ko na rin ang sabik kong t*t* sa p*k* niya na ilang taon ko nang inaasam-asam. Sa wakas nakatikim na ako, napakasarap ng pakiramdam, mainit, malambot at komportable sa loob ng p*k* niya.

Nagsimula na akong umulos, kumilos ang mga t*t* ko labas masok sa p*k* niya. Lumilikha ng ang bawat kadyot ko kasi basang-basa na si mama. Kumikiskis ang akin katawan sa makinis na balat ni mama. Halos lumutan ako sa sarap na akin nadarama. Habang kumikiskis ang t*t* ko sa p*k* niya ay lumilikha ito ng matinding sensasyon na ngayon ko lang nadama. Kaya ibinaon ko ito ng maigi.

Nasasarapan na rin si mama. Napapatili siya pag ibinabaon ko ng matindi ang t*t* ko. Maya-maya pa ay nabasa na ang bed sheet ng aming pinaghalong pawis at katas sa sobrang init ng aming pagniniig. Tinungkod ko ng aking braso ang mga hita ni mama para bukang-buka ang p*k* niya sabay kadyot ng malakas na malakas. Napasigaw pa siya sa sarap. At lalo ko pang nilakasan ang pag-ulos.

Hindi nagtagal, pakiramdam ko sasabog na ko. Sa mga halinghing ni mama ay lalong nagpagana sa akin. At ilang sandali pa ay sumirit na ang katas ko sa loob ng sinapupunan ni mama. kinadyot ko ng kinadyot hanggang sa huling pagsirit ng katas ay lumabas. Bumagsak ako sa ibabaw ni mama at nagyakapan kami at naghalikan, dinama namin ang isat-isa. Pakiramdam ko’y ako ay nananaginip lang at hindi makapaniwala sa mga nangyari. Ngunit sa sarap at pagod ko ang nagpatunay sa totoo ito, at nakatulog ako sa mga bisig ni mama.

Sa loob ng 3 taon, kami ni mama ay hindi pinagsisisihan o kinahiya ang aming relasyon sa isat-isa na hanggang ngayon ay pinagsasaluhan pa namin. Maswerte ang may mga katulad na relasyon na gaya ng sa akin.

6 comments:

  1. How true is it? Is this really happening a family...it could be?

    ReplyDelete
  2. masaya nga kayo sa pinagsalohan niyo pero mga makasalanan parin ang tingin ng diyos sa inyo..

    ReplyDelete
  3. tama ka mac mcbelt!! kung tlgang mayrong ganitong sitwasyon ay hind dpat pagsanayin dto sa mundo..

    ReplyDelete